Chàng tiền vệ 28 tuổi vừa dính chấn thương cơ đùi phải trong buổi tập của tuyển Pháp. Theo chẩn đoán ban đầu, Pogba sẽ phải xa sân cỏ ít nhất hai tháng.

{keywords}
Paul Pogba không chịu gia hạn hợp đồng với MU

Điều đó đồng nghĩa, cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử MU chỉ trở lại vào đầu năm sau, thời điểm anh được phép tự do đàm phán chuyển nhượng với những CLB ngoài nước Anh.

Giao kèo hiện tại giữa Pogba và MU chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Dù CLB nhiều lần thuyết phục nhưng cựu tiền vệ Juventus không có ý định ký tiếp.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng khá thất vọng với cách hành xử của người đại diện Paul Pogba, thường phát biểu công kích và tạo ra những scandal gây hại cho CLB.

Thế nên, giờ họ chấp nhận mất trắng Pogba khi mùa bóng 2021/22 hạ màn. MU sẵn sàng loại anh ra khỏi danh sách thi đấu nếu không thể hiện thái độ tập luyện tích cực.

Kể từ ngày quay trở lại Old Trafford hè 2016, Paul Pogba chưa bao giờ duy trì được sự ổn định và chính là mầm mống tạo sự hỗn loạn trong phòng thay đồ.

Hiện anh đang bị treo giò ở Ngoại hạng Anh với thẻ đỏ trận gặp Liverpool. Trước mắt, Pogba sẽ quay trở về Manchester điều trị chấn thương và lỡ hẹn các trận đấu của tuyển Pháp ở vòng loại World Cup 2022.

* Đăng Khôi