Nguồn tin từ Telegraph cho hay, lãnh đạo MU cảm thấy Solskjaer đã đạt được những tiến bộ khi cùng đội về nhì Premier League, lọt vào chung kết Europa League.

{keywords}
Solskjaer dù hụt Europa League, vẫn sắp được 'thưởng' hợp đồng mới

Ở chiến dịch năm ngoái, MU xếp vị trí thứ 3 chung cuộc, thua ở cả 3 trận bán kết League Cup, FA Cup và Europa League.

Hiện Solskjaer còn 1 năm trên hợp đồng, nhưng cựu danh thủ sắp được MU đề nghị ký mới 3 năm trong cuộc đàm phán tới đây.

{keywords}
Phó Chủ tịch Ed Woodward vẫn phụ trách mua sắm hè này

Không chỉ vậy, theo nguồn trên, HLV Solskjaer sẽ được cung cấp, tăng sức mạnh đội hình MU bằng 4 bản hợp đồng mới.

Dù vậy có một chi tiết đáng chú ý mà có thể người hâm mộ lẫn cả… Solskjaer đều không lấy gì làm vui vẻ: Phó Chủ tịch điều hành sắp mãn nhiệm, Ed Woodward sẽ vẫn chủ trì kế hoạch mua sắm hè này.

Các vị trí được HLV Solskjaer nhắm tới tăng sức mạnh cho Quỷ đỏ là 1 tiền đạo, 1 cầu thủ chạy cánh, 1 trung vệ và 1 tiền vệ trung tâm. Những cái tên được liên kết với MU có Harry Kane, Jadon Sancho, Jack Grealish, Raphael Varane...

L.H

MU bạc nhược ở chung kết Europa League: Solskjaer quá kém

MU bạc nhược ở chung kết Europa League: Solskjaer quá kém

MU một lần nữa trắng tay khi thua luân lưu trước Villarreal, trong trận chung kết Europa League mà Solskjaer lộ nhiều vấn đề.

Solskjaer chỉ ra lý do tai hại khiến MU hụt Europa League

Solskjaer chỉ ra lý do tai hại khiến MU hụt Europa League

HLV Solskjaer vẫn chưa thể giúp MU giành danh hiệu sau hai năm rưỡi thay Mourinho, khi để thua Villarreal trong loạt đấu súng ở chung kết Europa League.

Cavani và HLV Solskjaer khẩu chiến sau bàn thua của MU

Cavani và HLV Solskjaer khẩu chiến sau bàn thua của MU

HLV Solskjaer và Cavani đã có cuộc khẩu chiến nảy lửa sau khi MU để thủng lưới trước Villarreal ở chung kết Europa League trước khi vuột cúp trên chấm phạt đền...