- Paul Pogba hả hê, bay cao cùng MU, trong lúc tân thuyền trưởng Solskjaer hết lời ca ngợi tiền vệ 25 tuổi, người mà Mourinho chỉ muốn tống khứ cho khuất mắt lúc còn tại vị.

Pogba thăng hoa với cú đúp, MU tiếp tục thắng to

MU tiễn Paul Pogba, Real mua Neymar giá bất ngờ

Hàng thủ mắc sai lầm, Arsenal đánh rơi chiến thắng

Leicester ngược dòng quật ngã Man City

Trong trận đấu đầu tiên tại Old Trafford, Solskjaer tiếp tục nức lòng cùng các học trò với chiến thắng 3-1 của MU trước Huddersfield, trong đó "ngựa chứng" Paul Pogba chói sáng với cú đúp vào ngày Boxing Day (ngày tặng quà).

{keywords}
Không còn Mourinho, MU tinh thần chiến đấu khác hẳn

Trước đó, ở trận MU đè bẹp Cardiff 5-1, Pogba dù không ghi bàn nhưng cũng tạo dấu ấn với 2 pha kiến tạo cho đồng đội.

Cũng cần phải nói thêm, lúc còn Mourinho, Pogba đã bị gạt khỏi đội hình trong những tuần cuối chiến lược gia người Bồ ở Old Trafford và căng thẳng đôi bên có dấu hiệu leo thang.

Sau trận đấu, Solskjaer hồ hởi: "Đó là Paul Pogba mà tôi biết, từ lúc cậu ấy ở đội dự bị và đội trẻ. Cậu ấy luôn là chàng trai vui vẻ, cười hết cỡ. Và khi bạn ghi 2 bàn, bạn hạnh phúc và cậu ấy là thế.

Paul thích chơi cho CLB này, cho Manchester United. Cậu ấy biết ý nghĩa của việc khoác lên chiếc áo Quỷ đỏ".

{keywords}
Solskjaer hết lời khen Paul Pogba, từng bước thu phục "ngựa chứng" này

Cùng MU toàn thắng từ hôm được chỉ định thay Mourinho, với 6 điểm và ghi được đến 8 bàn thắng cũng như được ghi bởi 6 cầu thủ khác nhau. Nhưng Solskjaer không quên nhắc đến sự đóng góp của người gác đền De Gea với pha cứu nguy xuất sắc trước Laurent Depoitre để đảm bảo chiến thắng cho đội nhà trước Huddersfield.

"Trong 10 phút đầu của hiệp 2, MU đã phải vất vả nhưng may nhờ có sự giải nguy của De Gea. Tôi nghĩ sẽ thực sự khó khăn nếu họ gỡ hòa 1-1 như họ xứng đáng. Còn lúc đã dẫn 2-0 thì bạn có sự ổn định rồi. Kết quả thật tuyệt vời.

MU hôm nay đã trình diễn thứ bóng đá thực sự tốt, vì vậy bạn không thể đòi hỏi gì thêm. Tôi có yêu cầu giữ lưới sạch nhưng mất đến 20 phút để xoay sở. Chúng tôi đấu lại một đội không hề dễ dàng".

Xem video highlights MU 3-1 Huddersfield

L.H