- Thuyền trưởng Jose Mourinho gửi tiếng nói mạnh mẽ đến lãnh đạo MU sau khi Quỷ đỏ lấy vé sớm vòng 16 Cúp C1, nhờ chiến thắng tối thiểu Young Boys đúng vào phút cuối.

MU thắng nghẹt thở nhờ Fellaini, đoạt vé vào vòng knock-out

MU săn Park Ji Sung mới, Liverpool đặt cược ký Asensio

Cận cảnh màn ăn mừng đầy... giận dữ của Mourinho

Nhờ pha lập công của Fellaini ở phút 90, MU chính thức đoạt vé vào vòng knock-out trước khi diễn ra trận cuối vòng bảng, làm khách của Valencia.

{keywords}
Mourinho ăn mừng một cách quá khích sau khi Fellaini ghi bàn đúng vào phút cuối, đưa MU vào vòng 16 Cúp C1

Tuy nhiên, để có được niềm vui này, khiến Mourinho ăn mừng có phần thái quá, ngoài người hùng Fellaini phải kể đến đôi tay của người gác đền De Gea đã có pha cứu thua đáng kinh ngạc ngay trước vạch vôi cho Quỷ đỏ.

Đó là tình huống ở phút 71, De Gea đã xuất thần cản phán được pha kết thúc nhanh như chớp của Ulisses Garcia, ngăn nhà vô địch Thụy Sỹ vượt lên dẫn trước.

Sau trận đấu, điều HLV Mourinho muốn "báo động" đến lãnh đạo MU trước tiên chính là bằng mọi giá phải giữ được De Gea, nếu muốn chứng tỏ giá trị một đội bóng tầm cỡ.

De Gea sẽ hết hợp đồng với MU vào hè 2019 và hiện đàm phán đôi bên vẫn chưa có kết quả cuối cùng, trong khi PSG sốt sắng săn đón, Juventus cũng trực chờ "cướp" về Turin.

"De Gea là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, là thủ môn hay nhất hành tinh. Nếu MU có tham vọng trở thành 1 CLB lớn, 1 CLB chiến thắng thì cần phải có thủ môn cừ nhất thế giới cùng một số cầu thủ khác giỏi nhất thế giới.

{keywords}
De Gea là cầu thủ hay nhất MU trong 4/5 năm qua, khiến Mourinho thúc giục lãnh đạo đội bằng mọi giá phải giữ anh

Hiện MU đang có thủ môn xuất sắc nhất thế giới và tôi biết De Gea muốn ở lại. Tôi biết, người đại diện của cậu ấy vui khi làm những gì cậu ấy muốn. Tôi cũng biết lãnh đạo MU muốn giữ cậu ấy và họ đang làm việc cho điều đó. Hi vọng sẽ sớm có tin tốt".

Ở trận đón tiếp Young Boys, Mourinho đẩy cả Pogba lẫn Lukaku trên ghế dự bị trước khi tung vào sân trong hiệp 2. Alexis Sanchez thì thậm chí không có trong danh sách thi đấu dù không đau ốm gì.

Mourinho nói về bàn thắng của Fellaini: "Đó là một sự cứu rỗi. Tôi nghĩ MU đã không chơi cho điều đó và gian nan cho đến phút cuối cùng, quả là rất thất vọng.

Tôi không hài lòng với các cầu thủ. Tôi thất vọng với việc họ không thể ghi bàn, nhưng các cầu thủ của tôi mệt phờ vào cuối trận và tôi yêu điều đó. Bởi như thế có nghĩa họ đã cố gắng tất thảy".

L.H