- Thuyền trưởng Antoine Conte nhận lời cảnh báo "xui xẻo" của người tiền nhiệm - đối thủ, Jose Mourinho khi đang cùng Chelsea tiến gần đến danh hiệu Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên ông ngồi "ghế nóng".

 

Chelsea vừa có chiến thắng 3-1 trước Swansea, tiếp tục băng băng vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 63 điểm, hơn đội xếp nhì Man City 11 điểm. Dù còn hơn chục vòng nữa, nhưng giới chuyên môn lẫn cả đối thủ đều thấy, cúp khó vuột khỏi thầy trò Conte.

{keywords}
Mourinho cảnh báo "xui xẻo", Conte có thể mất việc sau khi vô địch cùng Chelsea

Thế nhưng, ngay cả khi chưa chính thức chạm được vinh quang, Conte đã nhận lời cảnh báo "xui xẻo" từ Jose Mourinho đang nắm MU và cũng là người tiền nhiệm của mình: coi chừng "bay ghế" sau khi vô địch!

Không đâu xa, Mourinho lấy ví dụ đau thương từ chính ông và mới nhất là Claudio Ranieri bị Leicester City trảm chỉ 9 tháng sau khi làm nên kỳ tích cho Bầy cáo. Bản thân "người đặc biệt" thì bị ông chủ cũ Abramovich cho mất việc còn sớm hơn, 7 tháng (tháng 12/2015)!

Cả 2 mất ghế đều được cho chung một nguyên nhân: cầu thủ liên kết lật đổ!

"Tôi nghĩ rằng Conte phải suy nghĩ về việc liệu ông có muốn trở thành nhà vô địch năm nay! Tôi nghĩ rằng thật rõ như ban ngày với những gì xảy ra cho các nhà cầm quân đã chiến thắng danh hiệu Premier League cho thấy bóng đá thời đại hôm nay đã thay đổi.

Chúng ta không thể ngây thơ. Chúng ta không thể tin còn thứ bóng đá tương tự như 20 năm về trước, thậm chí là 10 năm trước. Tất cả mọi thứ đã thay đổi và tôi không ngại để nói về nó".

Đêm nay, vào lúc 23h30, MU sẽ gặp Blackburn ở chung kết Cúp Liên đoàn tại Wembley.

Xem clip Chelsea chứng tỏ sức mạnh, thắng Swansea 3-1 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh:

L.H

Southampton có thể gây sốc MU, khiến Mourinho ôm hận

Southampton có thể gây sốc MU, khiến Mourinho ôm hận

Matt Le Tissier chỉ ra những lý do Southampton có thể đánh bại MU trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra lúc 23h30 hôm nay (26/2).

Chelsea bán Costa giá sốc, De Gea đòi đi, Griezmann mong đến

Chelsea bán Costa giá sốc, De Gea đòi đi, Griezmann mong đến

Chelsea đòi giá kỷ lục bán Diego Costa sang Trung Quốc. De Gea báo cho Real muốn về Bernabeu, trong khi Griezmann thú nhận với Pogba chờ ngày khoác áo MU.

Fabregas, Costa giúp Chelsea bắn hạ "Thiên nga đen"

Fabregas, Costa giúp Chelsea bắn hạ "Thiên nga đen"

Fabregas, Pedro và Diego Costa cùng nhau lập công giúp Chelsea vượt qua Swansea 3-1, trong trận đấu ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

MU đổ bộ London: Quyết giật cúp bằng được!

MU đổ bộ London: Quyết giật cúp bằng được!

Các thành viên Quỷ đỏ với Ibrahimovic, Paul Pogba hay Rooney đã đáp chuyến tàu từ ga Stockport đến London để chuẩn bị tham dự trận tranh cúp quan trọng đầu tiên mùa giải này, gặp Southampton.