Rất nhiều fan Quỷ đỏ đã lo lắng khi MU rơi vào bảng tử thần sau lễ bốc thăm, với nhà Á quân PSG cùng hiện tượng mùa trước RB Leipzig.

{keywords}
MU đang dẫn đầu bảng H sau 4 lượt trận

Tuy nhiên, trải qua 4 lượt đấu, đội bóng thành Manchester đang nắm nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng 1/8. Chỉ cần giành thêm 1 điểm trong hai trận còn lại, đoàn quân HLV Solskjaer sẽ vượt qua vòng bảng.

Bầy Quỷ đỏ đang tràn đầy hưng phấn với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp. Cuộc lội ngược dòng hạ Southampton 3-2 cuối tuần qua mang đến sự tự tin cao độ cho thầy trò Solskjaer trước cuộc thư hùng PSG.

Edinson Cavani đã tìm được tiếng nói chung với các đồng đội mới và lập tức bùng nổ bằng cú đúp đẳng cấp. Trận đấu đêm nay, nhà cầm quân Na Uy còn đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột như Pogba, McTominay hay Martial.

{keywords}
Dàn sao MU đang rất hưng phấn

Vấn đề của Quỷ đỏ chính là việc họ cần phải duy trì sự ổn định, tránh những cú bước hụt lãng nhách như chuyến hành quân đến Istanbul.

Lượt đi, Solskjaer từng xếp sơ đồ 3-5-2 và khắc chế thành công PSG. Tuy nhiên, cuộc chạm trán hôm nay, sẽ không dễ để MU vận hành theo sơ đồ 3 trung vệ, bởi sự vắng mặt của hai nhân tố dưới hàng thủ là Luke Shaw và Axel Tuanzebe.

Đối diện với những "ma tốc độ" Mbappe hay ảo thuật gia Neymar, Solskjaer cần bố trí hàng phòng ngự lùi sâu, với nhiều lớp bọc lót, đặc biệt cặp tiền vệ trung tâm phải thi đấu cực kỳ cơ động.

PSG không có không độ tốt ở thời điểm hiện tại. Họ thua ngược Monaco 2-3 rồi mới nhất bị Bordeaux cầm chân 2-2 tại sân chơi quốc nội.

{keywords}
PSG cần sự tỏa sáng của những ngôi sao như Mbappe

Sẽ là thảm họa nếu đường đường một Á quân như PSG bị loại ngay từ vòng bảng. HLV Thomas Tuchel hiểu rằng, chiếc ghế của ông có thể phụ thuộc rất nhiều vào 90 phút sinh tử tại Old Trafford.

Giờ là lúc hơn bao giờ hết ông thầy người Đức cần sự tỏa sáng từ những cá nhân như Mbappe, Neymar hay Di Maria. PSG sẽ ào lên tấn công, quyết tìm bàn thắng sớm để lái trận đấu theo ý muốn của mình.

Tỷ lệ châu Á: PSG chấp đồng banh (1/4: 0)

Tài xỉu: 3 hòa

Dự đoán: Hòa 1-1

Thông tin lực lượng

MU: Luke Shaw chấn thương, Tuanzebe bị treo giò. Solskjaer hy vọng McTominay, Pogba và Martial có thể tái xuất. Chấn thương của Telles và De Gea trong trận Southampton không quá nghiêm trọng.

PSG: Julian Draxler, Juan Bernat, Pablo Sarabia và Mauro Icardi vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

MU: Henderson; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles; Fred, McTominay, Van de Beek; Fernandes; Rashford, Martial.

PSG: Navas; Florenzi, Diallo, Kimpembe, Bakker; Verratti, Marquinhos, Herrera; Di Maria, Mbappe, Neymar.

Lịch Thi Đấu Champions League 2020/2021
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
03/12
03/12 00:55 Krasnodar -:- Stade Rennes E  
03/12 00:55 İstanbul Başakşehir -:- Leipzig H  
03/12 03:00 Man Utd -:- PSG H  
03/12 03:00 Sevilla FC -:- Chelsea E  
03/12 03:00 Dortmund -:- Lazio Roma F  
03/12 03:00 Club Brugge KV -:- Zenit St. Petersburg F  
03/12 03:00 Juventus -:- Dinamo Kiev G  
03/12 03:00 Ferencvárosi TC -:- FC Barcelona G  

* An Nhi