Ngay sau khi sa thải Solskjaer, MU đã có liên hệ với Pochettino để mời chiến lược gia người Argentina về sân Old Trafford.

Tuy nhiên, do nhiều rắc rối liên quan, các sếp Quỷ đỏ sau đó quyết định bổ nhiệm Ralf Rangnick là HLV tạm quyền cho đến hết mùa giải 2021/22.

{keywords}
MU muốn đưa Pochettino về Old Trafford hè tới

Giám đốc bóng đá - John Murtough khẳng định, Rangnick luôn là ứng viên số 1 của MU cho vị trí thuyền trưởng. Dẫu vậy, Pochettino cũng là cái tên mà ban lãnh đạo CLB rất thích.

Nhắm đến một phương án lâu dài, Pochettino chính là người phù hợp nhất vào hè năm tới, với tài năng được thẩm định tại môi trường bóng đá Anh cùng Southampton và Tottenham.

Telefoot cho hay, PSG sẽ để Pochettino ra đi nếu đội bóng thành Manchester đồng ý trả 17 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng, vốn còn thời hạn đến tháng 6/2023.

Sau khi điều kiện về tài chính được thông qua, PSG còn muốn Zinedine Zidane sẵn sàng tiếp quản vai trò HLV trưởng tại sân Công viên các Hoàng tử.

Gã nhà giàu nước Pháp nhắm đến Zidane thay thế Pochettino nhưng chưa có cuộc tiếp xúc chính thức nào với cựu chiến lược gia Real Madrid.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, khi các phóng viên hỏi về khả năng trở lại Anh, HLV Pochettino đã phớt lờ kèm tuyên bố, chỉ muốn tập trung vào công việc hiện tại là huấn luyện đội bóng nước Pháp.

* An Nhi