- Tổng tiền lương MU trả cho các cầu thủ hàng năm cán mốc 300 triệu bảng. Nhà cầm quân của Wolves - Nuno Santo lọt vào danh sách ƯCV có thể thay thế Mourinho ở Old Trafford... là những tin bóng đá mới nhất tối 6/9.

Dù thất thế trên thị trường chuyển nhượng hè 2018 nhưng MU vẫn đang là một trong những đội bóng trả lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh hiện nay.

{keywords}
Sanchez đang hưởng lương cao nhất MU

Sau sự xuất hiện của Alexis Sanchez và việc Quỷ đỏ quay trở lại sân chơi Champions League, quỹ lương MU được dự báo sẽ tăng từ 250 triệu bảng lên 300 triệu bảng, khi CLB thông báo về những thống kê tài chính trong tháng này.

Cập bến Old Trafford sau thương vụ đổi trác với Mkhitaryan, Alexis Sanchez hưởng mức lương "cứng" 505.000 bảng/tuần, tương đương 26 triệu bảng/năm, cao nhất tại Old Trafford.

Dù Wayne Rooney và Ibrahimovic đã nói lời chia tay Quỷ đỏ, nhưng khoản lương của MU dành cho các cầu thủ vẫn tự động tăng lên, sau khi họ đăng quang Europa League và góp mặt ở sân chơi danh giá Champions League.

Thời gian tới, ngân sách MU chắc chắn sẽ còn hao hụt bởi CLB đang có ý định nâng lương và gia hạn hợp đồng với hai trụ cột khác là David De Gea và Paul Pogba.

MU nhắm HLV Wolves thay Mourinho

Giới truyền thông cho hay, ngoài Zinedine Zidane, các sếp MU vừa điền thêm cái tên Nuno Espirito Santo vào danh sách ứng viên có thể thay thế Mourinho ở Old Trafford.

{keywords}
HLV Santo gây ấn tượng khi dẫn dắt Wolves

Cụ thể, nhật báo Bild tiết lộ, Santo gây ấn tượng mạnh với BLĐ Quỷ đỏ khi giúp Wolves thăng hạng Premier League đầy thuyết phục mùa giải trước.

Santo tiếp quản ghế nóng ở sân Molineux hè năm ngoái nhưng ngay lập tức tạo ra hiệu ứng tích cực giúp Wolverhamton giành 99 điểm tại giải hạng nhất mùa trước, nhiều hơn đội xếp thứ hai là Cardiff đến 9 điểm.

Ngoại hạng năm nay, Wolves cũng đang khởi đầu ấn tượng khi cầm chân Everton và Man City và chỉ chịu thất bại trước Leicester.

Điểm trùng hợp khá thú vị là HLV Nuno Santo và Mourinho đều có chung người đại diện đầy quyền lực là Jorge Mendes.

* T.A