Trên sân nhà Alfredo Di Stefano, đội bóng của Zidane có cơ hội để đánh chiếm ngôi đầu của Atletico, khi tiếp Real Betis. Nhưng họ đã không thể làm được điều đó, bất lực với trận hòa không bàn thắng.

{keywords}
Benzema và Real Madrid bất lực trước Real Betis

Điều đó có nghĩa, Real Madrid (71 điểm) vẫn kém Atletico 2 điểm và đã chơi nhiều hơn 1 trận, đồng thời tạo cơ hội cho kình địch Barca – nếu thắng Villarreal tối nay thì sẽ bằng điểm và còn 1 trận trong tay.

Chưa kể, trận hòa của Real Madrid đến đúng thời điểm họ chuẩn bị cho đại chiến bán kết lượt đi Champions League với Chelsea lúc 2h ngày 28/4 giờ VN.

Vì lẽ đó, thầy trò Zidane đã bị chê không ít sau trận. Tuy nhiên, ‘gá hói’ cho rằng mọi thứ đã bị thổi phồng quá mức. Những tuyên bố của huyền thoại bóng đá Pháp cho thấy bản lĩnh của Zidane, người có… thói quen giành phần thắng trong những trận cầu sống còn.

{keywords}
Zidane không lo về trận hòa, cùng học trò tập trung đấu Chelsea

Real Madrid đã đánh rơi 2 điểm (trước Real Betis), rõ là vậy. Chúng tôi phòng ngự rất tốt nhưng tấn công không đủ sắc bén. Chúng tôi làm chưa đủ để giành chiến thắng và lên đầu bảng, đúng là như vậy. Nhưng chúng tôi ổn.

Chỉ vì đánh mất 2 điểm mà Real Madrid bị xem như đội bóng tồi vậy. Mối quan tâm của chúng tôi là tập trung vào trận đấu ngày thứ Ba với Chelsea.

Vẫn còn một chặng đường dài phía trước ở La Liga và chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến cùng. Hôm nay chưa phải là ngày kết thúc.

Chúng tôi sẵn sàng cho cuộc đấu với Chelsea và đây sẽ là trận đấu khó khăn nhất của Real Madrid từ đầu mùa”.

L.H