Giấc mơ vàng của Richarlison

Sau khi thất bại trong trận chung kết Copa America 2021, trước kình địch Argentina ngay trên sân nhà Maracana, Richarlison tập trung toàn bộ vào cuộc tranh tài ở Olympic Tokyo 2020.

{keywords}
Richarlison có phong độ tốt ở Olympic 2020

Anh thể hiện phong độ rất ấn tượng trong những trận đấu vòng bảng trên đất Nhật Bản, khi dẫn đầu danh sách ghi bàn với tổng cộng 5 pha lập công.

Brazil bước vào tứ kết với 7 bàn thắng. 5 trong số này được Richarlison thực hiện - tương đương 71,14%.

Trong trận mở màn với Olympic Đức, Richarlison trở thành cầu thủ đầu tiên ghi hat-trick ở Tokyo 2020. 3 bàn thắng của anh được thực hiện chỉ trong 30 phút đầu trận.

Hai bàn khác được anh thực hiện trong trận thắng Olympic Saudi Arabia 3-1.

Richarlison không ghi bàn thắng trong trận thứ hai vòng bảng, gặp Olympic Bờ Biển Ngà. Dù vậy, điều này dễ hiểu, khi Brazil mất người ngay từ phút 14 với chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Douglas Luiz.

Cầu thủ 24 tuổi này đầy quyết tâm cùng Brazil bảo vệ thành công danh hiệu HCV trong kỳ đại hội Olympic lần thứ 32.

"Tôi hạnh phúc với chiếc vé tứ kết. Chúng tôi có quyền ăn mừng", Richarlison lên tiếng. "Chúng tôi càng mạnh mẽ và gắn kết hơn khi bước vào giai đoạn knock-out.

{keywords}
Richarlison ghi 5 trong 7 bàn của Brazil

Niềm vui của tôi nhân đôi khi Đức bị loại. Bây giờ, chúng tôi phải tập luyện và chuẩn bị kỹ cho trận tứ kết".

Ở tứ kết, Brazil gặp Olympic Ai Cập. Có thể nói, Richarlison và các đồng đội đứng trước cơ hội rất lớn để vào bán kết. Ngôi sao của Everton hoàn toàn có khả năng nâng cao thành tích ghi bàn của mình.

Giấc mơ Real Madrid

Sự thể hiện ở Thế vận hội cũng là cách để Richarlison tự ứng cử với Real Madrid, về cơ hội được gia nhập sân Bernabeu trong mùa hè này.

Sau mùa giải 2020-21 trắng tay, đội hình Real Madrid đang suy yếu đi. David Alaba không thể bù đắp cho những cuộc chia tay của Sergio Ramos và Raphael Varane.

Trên hàng công, tuổi tác của Karim Benzema tăng lên. Đồng thời, anh có một mùa hè bận rộn khi cùng Pháp thi đấu EURO 2020 và khi chuẩn bị cho mùa giải mới thì dương tính Covid-19.

Tuổi tác cùng Covid-19 có thể khiến Benzema mất khoảng thời gian dài để đạt phong độ tốt nhất. Gareth Bale và Eden Hazard - người chơi golf, kẻ chấn thương liên tiếp - không có nhiều hy vọng.

Vinicius và Rodrygo chưa trưởng thành. Hơn nữa, một trong hai người phải ra đi vì hết hạn ngạch cầu thủ EU (La Liga cho đăng ký 3 trường hợp), hoặc xuống đội trẻ.

{keywords}
Theo Ancelotti đến Real Madrid là giấc mơ của Richarlison

Trước những khó khăn, Ancelotti rất muốn đưa Richarlison về Real Madrid để cải thiện hàng công. Ông hiểu rõ về cầu thủ người Brazil trong thời gian dẫn dắt Everton.

Richarlison hoạt động được nhiều vị trí trên hàng công. Anh có khả năng thay Benzema đá trung phong. Nếu cầu thủ người Pháp thi đấu, anh chuyển sang vai trò đá cánh.

Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa duyệt kế hoạch của Ancelotti, nên cần Richarlison tiếp tục bùng nổ trong cuộc chinh phục HCV.

Chiếc áo Everton đã trở nên chật chội. Richarlison muốn được gia nhập môi trường lớn để nâng cao năng lực và cải thiện bản thân. Real Madrid luôn là một giấc mơ với những cầu thủ chuyên nghiệp.

HCV Olympic Tokyo 2020 và bản hợp đồng chuyển đến Real Madrid, Richarlison đang quyết tâm chinh phục một mùa hè kỳ diệu.

Đại Phong

Richarlison lập cú đúp, Brazil vào tứ kết với ngôi đầu bảng

Richarlison lập cú đúp, Brazil vào tứ kết với ngôi đầu bảng

Richarlison tỏa sáng với cú đúp mang về chiến thắng 3-1 cho Brazil trước Saudi Arabia, qua đó giành vé vào tứ kết môn bóng đá nam Olympic với ngôi đầu bảng D.

HLV Ancelotti muốn đưa Chiellini về Real Madrid

HLV Ancelotti muốn đưa Chiellini về Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti đang thảo luận với các quan chức Real Madrid về việc ký hợp đồng với trung vệ Giorgio Chiellini, nhà vô địch EURO 2020.

Lịch thi đấu vòng tứ kết bóng đá nam Olympic 2020

Lịch thi đấu vòng tứ kết bóng đá nam Olympic 2020

Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic 2020 - VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu môn bóng đá nam Thế vận hội mùa hè Olympic Tokyo 2020, đầy đủ và chính xác.