Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá thế giới trong hơn 10 năm trở lại đây. Với tổng cộng 11 Quả bóng vàng (Messi 6, Ronaldo 5) là minh chứng rõ ràng nhất.

Tính tổng cộng cả sự nghiệp Messi và Ronaldo cho đến thời điểm này, cả hai đã ghi được 1421 bàn thắng. Trong đó, Messi kém Ronaldo chỉ 29 lần xé lưới đối phương. 

Đều là những "sát thủ" ghi bàn nhưng Ronaldo và Messi cũng có lúc bỏ lỡ cơ hội theo kiểu "đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong khung thành".

Ngoài 2 siêu sao kể trên, còn rất nhiều những chân sút đắt giá nhất làng túc cầu cũng không dưới một lần "biến bàn thắng thành cơ hội". Có thể kể đến như Zidane, Neymar, Harry Kane, Benzema, Suarez, Aguero, Torres, Giroud, Morata, Lukaku,...

Ronaldo, Messi và những pha qua người tuyệt đỉnh 2020

Ronaldo, Messi và những pha qua người tuyệt đỉnh 2020

Ronaldo, Messi, Iniesta, Ozil, Riyad Mahrez,... với kỹ thuật thượng thừa khiến đối phương hoa mắt mỗi khi đối đầu. Dưới đây là video những pha qua người tiêu biểu những tháng đầu năm 2020.

Top 10 pha xỏ háng đẳng cấp của Ronaldo

Top 10 pha xỏ háng đẳng cấp của Ronaldo

Nếu như Lionel Messi là bậc thầy về "xỏ háng" đối thủ thì Cristiano Ronaldo cũng không hề kém cạnh khi nhiều lần CR7 thực hiện pha "xâu kim" thành công. 

Thiên Bình