- Cristiano Ronaldo bày tỏ niềm vui khi trở lại Old Trafford, đánh giá cao MU và HLV Mourinho nhưng tin rằng anh cùng Juventus sẽ giành chiến thắng ở lượt trận thứ 3 Champions League.

Kèo MU vs Juventus: Ronaldo sẽ khiến Old Trafford câm lặng

MU lột xác: Mourinho tìm được đội hình hay nhất

MU ra mắt thần đồng, Marcelo tháo chạy sang Juventus

CĐV MU phát cuồng chào đón Ronaldo trở lại Old Trafford

Vào lúc 2h00 đêm nay, 24/10, MU sẽ nghênh tiếp Juventus cùng Ronaldo ở đấu trường C1. Đây là lần thứ 2 siêu sao người Bồ trở lại Nhà hát của giấc mơ sau khi chuyển đến Real Madrid vào 2009. Trước đó, vào 2013, anh cùng Kền kền do chính Mourinho dẫn dắt đến làm khách ở đây và giành chiến thắng 2-1, trong đó Ronaldo đóng góp 1 bàn.

{keywords}
Ronaldo được chào đón nồng nhiệt khi cùng Juventus trở lại nửa đỏ thành Manchester

Ronaldo luôn dành một tình cảm nhất định cho đội bóng cũ nhưng làm tung lưới De Gea mới là mục tiêu hàng đầu của anh, bất kể được các CĐV MU chào đón nồng nhiệt.

Tay săn bàn 33 tuổi nhìn nhận trước trận: "Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Trở lại Old Trafford luôn khiến tôi cảm thấy xúc động.

MU là một đội bóng tuyệt vời, lại được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, chúng tôi là Juventus. Nếu chúng tôi chơi tốt, và thể hiện đúng như những gì HLV trưởng mong muốn, chúng tôi có thể thắng trong trò chơi này.

{keywords}
Trong lần đầu trở lại Old Trafford vào 2013, Ronaldo cũng đã ghi bàn vào lưới MU

Tất nhiên, chúng tôi phải tôn trọng MU, họ có một đội bóng tuyệt vời, 1 nhà cầm quân tài ba (Jose Mourinho). Nhưng tôi hi vọng Juventus sẽ thắng".

Cũng trong buổi họp báo trước trận, Ronaldo khẳng định anh không bị ám ảnh bởi các danh hiệu cá nhân sau khi có những thông tin cho rằng siêu sao người Bồ tức tối vì không được bầu là Cầu thủ hay nhất năm của UEFA cũng như của FIFA.

Ngoài ra, cựu tiền đạo Real Madrid vẫn một mực không có chuyện anh hiếp dâm như cáo buộc gần đây và cảnh sát Mỹ đang tiến hành điều tra lại. Ronaldo nói cứng: rồi sự thật sẽ được sáng tỏ.

L.H