Ronaldo dính nhiều tin đồn ra đi sau khi Juventus không thể bảo vệ thành công chức vô địch Serie A, và phải đến ngày hạ màn mới kịp lấy vé dự Champions League mùa sau.

{keywords}
Ronaldo đã chuẩn bị cho cuộc chia tay Juventus?

Juventus táo bạo đưa Ronaldo về Turin để giúp họ thực hiện giấc mơ vô địch Cúp C1. Tuy nhiên, trong 3 năm có CR7, thành tích của Lão bà ở đấu trường châu Âu thậm chí còn thụt lùi.

Ronaldo vẫn còn 1 năm trong hợp đồng giữa những liên kết rời đi vào hè này, trong đó PSG, MU được nhắc đến. Cách đây ít ngày, Ronaldo đã âm thầm cho chuyển hết 7 siêu xe khỏi biệt thự ở Turin. 

Trên trang cá nhân, tay săn bàn 36 tuổi vừa có tâm thư dài gửi người hâm mộ, nói về những gì anh đã đạt được trong sự nghiệp.

Đáng chú ý, Ronaldo cho biết đã đạt được mục tiêu đề ra khi quyết định rời Real Madrid sang Juventus vào hè 2018:

“Năm nay chúng tôi không vô địch Serie A, xin chúc mừng Inter Milan vì danh hiệu vô cùng xứng đáng. Tuy nhiên, tôi phải đánh giá cao mọi thứ mà Juventus đạt được ở mùa giải này, cả về mặt tập thể lẫn cá nhân.

{keywords}
Siêu sao người Bồ là cầu thủ duy nhất đoạt mọi danh hiệu quốc nội ở cả 3 giải đấu Premier League, La Liga và Serie A

Siêu Cúp Italia, Cúp QG Italia và danh hiệu Vua phá lưới Serie A khiến tôi hạnh phúc bởi những khó khăn, ở một quốc gia không phải dễ gì giành được.

Với thành tích này, tôi đã đạt được mục tiêu mà bản thân đặt ra ngày từ ngày đầu tiên đến Italia: vô địch Serie A, giành Cúp QG và Siêu cúp, đồng thời trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới ở đất nước bóng đá tuyệt vời này…”.

Ronaldo là cầu thủ đầu tiên trong làng bóng đá thế giới giành được mọi danh hiệu quốc nội ở 3 giải đấu hàng đầu châu Âu là Premier League, La Liga và Serie A. Anh cũng là chủ nhân của các danh hiệu cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất mùa, Vua phá lưới ở 3 giải đấu này.

L.H