Thời gian gần đây, Rudiger thường xuyên trò chuyện với hai người đồng đội cũ Eden Hazard và Thibaut Courtois về môi trường và cuộc sống ở Bernabeu.

Gã nhà giàu PSG đã gửi lời đề nghị hấp dẫn lương "cứng" 110.000 bảng/tuần đến Rudiger. Tuy nhiên, trung vệ người Đức khá thờ ơ vì chỉ muốn chuyển đến Real Madrid.

{keywords}
Rudiger nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn

Theo Telegraph, đội bóng Hoàng gia trả thù lao thấp hơn PSG nhưng bản thân Rudiger muốn cập bến Madrid để chinh phục những đỉnh cao tiếp theo trong sự nghiệp.

Về phần Chelsea, họ vẫn hy vọng có thể thuyết phục trung vệ 28 tuổi này đặt bút ký gia hạn, sau khi gây ấn tượng mạnh dưới triều đại Thomas Tuchel.

Hợp đồng hiện tại giữa Rudiger và Chelsea sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2021/22. Thế nên, giờ anh được tự do đàm phán với các CLB ngoài nước Anh.

MU cũng quan tâm đến cựu cầu thủ Roma. Ngoài ra, anh còn được nhiều ông lớn khắp châu Âu săn đón như Barcelona, Bayern Munich hay Juventus.

Hồi đầu mùa, Rudiger từ chối lời đề nghị 140.000 bảng/tuần mà phía Chelsea đưa ra. Anh muốn trở thành hậu vệ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, với yêu cầu tăng lên 200.000 bảng/tuần.

Chính vì thế, các cuộc thương lượng giữa đôi bên ngưng trệ vài tháng trở lại đây. Đại diện của Rudiger đang tích cực thương thảo để thân chủ tìm được bến đỗ phù hợp nhất mùa bóng tới.

* Đăng Khôi