MU đã tổng hợp hồ sơ, lý lịch đầy đủ về từng mục tiêu mà họ nhắm đến, và dữ liệu của HLV Erik Ten Hag tỏ ra trội hơn.

{keywords}
Lãnh đạo MU 'kết' Ten Hag hơn Pochettino

Được biết, nhà cầm quân Hà Lan cùng với Mauricio Pochettino là hai cái tên mà sếp lớn MU quan tâm nhiều nhất.

Nhưng sau khi CLB dành nhiều tuần để tổng hợp hồ sơ, họ tin rằng Ten Hag sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành thuyền trưởng MU ít nhất 5 năm tới.

Ông sẽ có nhiệm vụ đưa MU trở lại đỉnh cao, sau quãng thời gian dài đội bóng mất phương hướng thời hậu Sir Alex Ferguson.

Lãnh đạo Quỷ đỏ muốn đưa ra thông báo về việc bổ nhiệm trước khi mùa bóng 2021/22 kết thúc, để HLV mới có thời gian xem xét đánh giá nhân sự và chuyển nhượng.

Thời gian gần đây, Thomas Tuchel nổi lên là ứng viên tiềm năng do tình trạng hỗn loạn ở Chelsea. Tuy nhiên, MU lo ngại sẽ không thể lôi kéo được chiến lược gia người Đức sớm, làm lỡ những kế hoạch khác.

Ralf Rangnick cũng tham gia vào quá trình tuyển chọn HLV mới của MU, và trong hai năm tiếp theo ông sẽ tham gia với vai trò cố vấn.

{keywords}
Bản thân HLV Erik Ten Hag sẵn sàng tiếp quản ghế nóng MU

MU tin tưởng, việc bổ nhiệm Ten Hag không chỉ giúp họ thu hút những cầu thủ giỏi, mà còn giúp đội bóng giữ chân được những cầu thủ chất lượng.

Trước mắt, phía MU sẽ phải tiến hành đàm phán với Ajax, vì hợp đồng hiện tại giữa Ten Hag và CLB Hà Lan đến hè năm 2023 mới hết hạn.

Mặc dù vậy, quá trình dự kiến suôn sẻ bởi Ajax nhận thức được rằng, họ khó lòng níu kéo Ten Hag khi mà ông cũng quyết chí ra đi.

* An Nhi