Nguồn ABC từ Tây Ban Nha cho hay, Sergio Ramos chắc chắn sẽ rời Real Madrid khi hợp đồng hết hạn vào cuối tháng này.

{keywords}
Real Madrid không ngại 'nhẫn tâm' với các huyền thoại, dù là Raul, Iker Casillas và giờ là Sergio Ramos

Nhà báo Josep Pedrerol cập nhật luôn cả thời gian cụ thể trung vệ kỳ cựu rời Bernaneu, trên El Chiringuito: Sergio Ramos sẽ chia tay Real Madrid vào Chủ nhật (13/6).

Phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã chuẩn bị lễ chia tay Sergio Ramos, một cái tên huyền thoại khác trong lịch sử của CLB với 16 năm cống hiện, cùng Kền kền giành 22 danh hiệu.

Sergio Ramos rất muốn tiếp tục ở lại Real Madrid và kết thúc sự nghiệp ở đây bằng bản gia hạn 2 năm. Tuy nhiên, mong muốn của anh không được Chủ tịch Perez đáp ứng, chỉ chấp nhận ký mới 12 tháng và phải giảm lương.

Ở Real Madrid không có ngoại lệ, cho dù đó là các huyền thoại vô cùng được yêu mến một lòng một dạ như Raul hay Iker Casillas,… đều phải ra đi trong nước mắt.

{keywords}
Sergio Ramos buộc phải ra đi, bắt đầu cho một thử thách mới

Có lẽ cũng vì khúc mắc ở thỏa thuận hợp đồng nên mối quan hệ giữa Sergio Ramos với Chủ tịch Perez ngày càng xấu đi. Trung vệ đội trưởng còn nhất quyết không giảm lương.

Anh còn được cho ‘giật dây’ đồng đội làm điều tương tự nhằm không cho Real Madrid gom được tiền để ký Mbappe. Chủ tịch Perez được cho rất tức giận với điều này, nên quyết không nương tay.

Tại ngày hội EURO 2020 hè này, Sergio Ramos cũng không có mặt khi bị HLV Luis Enrique 'phớt lờ', khiến Real Madrid không có bất cứ cái tên nào ở tuyển Tây Ban Nha.

Theo các thông tin, điểm đến tiếp theo của Sergio Ramos nhiều khả năng là PSG, nơi đáp ứng mong muốn của trung vệ 35 tuổi: hợp đồng 2 năm, lương thưởng tốt.

L.H

Sergio Ramos xung đột lớn với Real, MU bất ngờ được réo tên

Sergio Ramos xung đột lớn với Real, MU bất ngờ được réo tên

MU đứng trước cơ hội chiêu mộ Sergio Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do, khi hợp đồng của trung vệ này với Real Madrid chuẩn bị hết hạn.

Sergio Ramos ‘giật dây’ đồng đội, phá Real Madrid mua Mbappe

Sergio Ramos ‘giật dây’ đồng đội, phá Real Madrid mua Mbappe

Đội trưởng Sergio Ramos được cho ‘giật dây’ các đồng đội, chống đối giảm lương hòng cho Real Madrid không có điều kiện mua Kylian Mbappe về.