- Tân thuyền trưởng MU, Solskjaer quyết định giới thiệu tài năng trẻ 17 tuổi, Mason Greenwood được hứa hẹn là Ronaldo mới, trong trận đấu ngày đầu năm, 5/1/2019.

MU: Solskjaer đánh thức niềm kiêu hãnh Quỷ đỏ

MU lệnh oái oăm cho Solskjaer, Schmeichel gia nhập hội

MU chiêu mộ "sát thủ" Na Uy, Liverpool bốc về Werner

Solskjaer được lãnh đạo MU thông báo sẽ không mua sắm trong tháng 1/2019. Nếu cần thì người thay thế Mourinho chỉ có thể... đi mượn quân để tăng cường lực lượng.

{keywords}
Mason Greenwood chuẩn bị có trận ra mắt đội 1 MU vào ngày 5/1/2019 tới đây

Tuy nhiên, điều này có vẻ không mấy khiến Solskjaer bận tâm, bởi dù chỉ nắm MU tạm đến cuối mùa thì cựu danh thủ vẫn muốn tạo điều kiện và tin dùng những người trẻ.

Nói là làm, theo tời Mirror, vị tân thuyền trưởng MU đã nói với tài năng trẻ 17 tuổi, Mason Greenwood, sẽ có trận ra mắt với đội 1 vào đầu năm mới, 5/1/2019.

Cụ thể hơn, Solskjaer sẽ giới thiệu chân sút này ở trận MU gặp Reading tại vòng 3 Cúp FA diễn ra vào ngày 5/1/2019 tới đây.

Mason Greenwood được hứa hẹn là một Ronaldo mới cho MU, được các sếp bự của Quỷ đỏ đánh giá rất cao. Tiền đạo 17 tuổi đã ghi 22 bàn trong 19 trận ra sân trong các đội U18, U19 và U23 MU mùa này.

Đáng kể, Mason vừa lập hat-trick vào lưới Chelsea ở FA Youth Cup mang về chiến thắng 4-3 ngoạn mục cho MU, để kết thúc sự thống trị của The Blues lần đầu tiên trong 5 năm.

{keywords}
Tiền đạo thiếu niên ăn mừng hat-trick vào lưới Chelsea

Thực ra, ở trận MU gặp Valencia tại lượt cuối vòng bảng Cúp C1, Mason Greenwood được HLV Mourinho đăng ký vào danh sách thi đấu. Tuy nhiên, ông đã không sử dụng cầu thủ này. Hồi mùa hè, tài năng trẻ cũng có tên trong chuyến du đấu của Quỷ đỏ. Tháng 10 vừa qua, Mason được MU ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Hiện tại, không khí tại MU sau khi sa thải Mourinho đã trở nên dễ chịu hơn, đặc biệt với chiến thắng tưng bừng 5-1 của Solskjaer cùng học trò tạo khích lệ lớn đến toàn đội.

Pogba cam đoan: "Tôi chắc chắn cả đội đang hướng đến trận tiếp theo, những điểm số. Chúng tôi phải chiến đấu trở lại và chúng tôi muốn có mặt ở top đấu Premier League".

MU tạm đứng thứ 6 sau 18 vòng đấu, kém Arsenal và Chelsea (hạng 4) - vị trí để lấy suất dự C1, 8 điểm.

L.H