Bộ đôi cầu thủ trẻ không có tên trong danh sách đăng ký khi MU làm khách trên sân St James Park. Điều này dấy lên những xì xào rằng Greenwood và Williams đang bị kỷ luật do vi phạm nguyên tắc của CLB.

{keywords}
Greenwood và Williams không góp mặt ở trận gặp Newcastle

Tuy nhiên, thuyền trưởng người Na Uy vừa đính chính trước chuyến hành quân sang Paris. Greenwood hiện đang chấn thương dù vẫn tập cùng đồng đội, còn Brandon Williams có tên trong chiến dịch C1.

Khi các phóng viên hỏi về sự việc liên quan đến các học trò, Solskjaer nói: "Nếu họ bị kỷ luật thì tại sao Brandon Williams lại đang có mặt ở đây cùng chúng tôi?

Nguồn tin các bạn lấy từ đâu? Tốt nhất là hay nghe những gì tôi nói. Không hề có chuyện Greenwood và Williams dính án kỷ luật từ CLB."

Về trường hợp Mason Greenwood, Solskjaer nói thêm: "Tôi không thể nói như một chuyên gia y tế. Greenwood đang bị đau nhẹ và dù anh ấy còn trẻ, chúng tôi không muốn mạo hiểm. Hy vọng cậu ta sẽ bình phục cuối tuần này."

Chân sút 19 tuổi vừa trải qua quãng thời gian khó khăn khi bị HLV Southgate đuổi khỏi tuyển Anh do vi phạm quy định cách ly dịch Covid-19.

Greenwood và Phil Foden đã mời hai cô gái vào phòng khách sạn đội tuyển ở Iceland. Khi vụ việc bị phát giác, cả hai phải công khai xin lỗi xoa dịu dư luận.

Ngoài Greenwood, trong chuyến hành quân đến Pháp, Solskjaer cũng không có sự phục vụ của đội trưởng Harry Maguire, Eric Bailly, Jesse Lingard và Edinson Cavani.

* An Nhi