- Solskjaer đội Paul Pogba lên đầu, làm ngôi sao quan trọng nhất MU, Luka Modric choáng với đề nghị hấp dẫn từ Inter Milan là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 29/12.

MU mời chào HLV Allegri, Ramsey sang PSG giá bèo

MU phá đám Man City, Solskjaer thích Casemiro

MU xem xét giữ Solskjaer lâu dài, De Jong gật đầu Barca

Solskjaer nịnh Pogba không ngượng miệng

Tân thuyền trưởng MU, Solskjaer tiếp tục dành những lời có cánh cho "ngựa chứng" Paul Pogba, đồng thời tuyên bố sẽ xây dựng đội hình MU quanh tiền vệ người Pháp.

{keywords}
Solskjaer nịnh Pogba quá mức

Chỉ cách nhau ít ngày nhưng Pogba ở Nhà hát của giấc mơ khác nhau hoàn toàn, từ một... loại virus được Mourinho cho rằng gây hại cho toàn Quỷ đỏ, khiến nhà cầm quân người Bồ muốn bốc hỏa, bỗng nhận mọi lời ca tụng từ người thay thế mới - Solskjaer trên "ghế nóng".

Thực tế, Pogba cho thấy bộ mặt khác hẳn trên sân cỏ, trong 2 trận đầu tiên Solskjaer dẫn dắt, với 1 trận 2 đường kiến tạo (MU 5-1 Cardiff) và trận sau đó - MU thắng Huddersfield, nhà vô địch World Cup 2018, lập 1 cú đúp.

Trước trận gặp Bournemouth, Solskjaer nói về tiền vệ 25 tuổi: "Tôi nghĩ, Paul là cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất, top hàng đầu thế giới.

Tấn công khôn ngoan, có thể thắng trong các tình huống đánh đầu, các pha tắc bóng (tackles),... đều làm rất cừ. Thái độ của Paul Pogba là hoàn hảo và đó là chìa khóa. Tất nhiên trong đội còn nhiều cầu thủ tài năng khác, nhưng tôi đang hướng đến việc xây dựng MU quanh cậu ấy...".

Trước đó, báo chí loan tin, Sokskjaer sẽ được chỉ định dẫn dắt MU lâu dài nếu "thuần" được Paul Pogba và kết thúc mùa giải trong top 4 - để lấy suất dự Cúp C1 mùa sau.

Modric từ chối gia hạn Real Madrid vì Inter Milan

Luka Modric được cho từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Real Madrid.

{keywords}
Modric nhận đề nghị hấp dẫn từ Inter Milan, muốn nhân cơ hội để Real tăng lương, nếu không sẽ theo chân Ronaldo sang Serie A

Telemadrid loan báo, tiền vệ Croatia phớt lờ Real Madrid, sau khi nhận lời đề nghị béo bở từ Inter Milan.

Modric có hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến 2020 và muốn đưa cho Real cơ hội đề nghị ký mới.

Tuy nhiên, đề nghị của đại diện Serie A, Inter Milan quá hấp dẫn, lương 10 triệu euro/năm, với tùy chọn sau đó chơi ở Trung Quốc, cho đội bóng "họ hàng" Jiangsu Suning.

Tất nhiên, được chơi ở CLB hàng đầu như Real Madrid là điều mà bất cứ cầu thủ nào muốn. Nhưng vấn đề lăn tăn ở chỗ Modric muốn lãnh đạo Kền kền tăng lương cho anh, sau khi giành danh hiệu Quả bóng vàng 2018 hồi đầu tháng.

Trong trường hợp mục tiêu tăng lương bất thành, Modric theo chân Ronaldo sang chinh chiến ở Serie A, và trở thành đối thủ của đồng đội cũ.

L.H