Sau những chờ đợi, mong ngóng từ người hâm mộ, MU cuối cùng cũng đã chính thức giới thiệu ‘bom tấn’ Jadon Sancho 85 triệu euro vào hôm 23/7, hơn 3 tuần sau khi Borussia Dortmund xác nhận bán ngôi sao 21 tuổi.

{keywords}
Sau Jadon Sancho, Solskjaer hy vọng sớm đón Raphael Varane từ Real Madrid

Nhiều người không khỏi thắc mắc, vì sao thương vụ đã chốt xong xuôi, bản thân Jadon Sancho sau khi xong nhiệm vụ cùng tuyển Anh ở EURO 2020, cũng đã đến kiểm tra y tế, nhưng MU vẫn chưa có thông báo chính thức.

Trước sự thắc mắc của của dư luận, HLV Solskjaer đã lấy ly do là ‘còn một chút ở thủ tục giấy tờ’.

Tuy nhiên, thông tin vừa được tờ Mail ‘khui’ ra, sở dĩ MU chậm thông báo ký Jadon Sancho vì cầu thủ này yêu cầu phải có áo số 7.

{keywords}
Sancho muốn có áo số 7 từ Cavani nhưng Solskjaer không đồng ý

Đây là số áo Sancho đã mặc ở Dortmund, sau khi từ Man City đến vào 2017.

Nhưng tại Old Trafford, số áo huyền thoại này đang thuộc về Edinson Cavani, một ngôi sao đẳng cấp mà Solskjaer và MU đã cố gắng thuyết phục gia hạn thêm 1 năm.

Do vậy, Solskjaer đã không đồng ý yêu cầu của Jadon Sancho, vì sự tôn trọng dành cho Cavani, cũng như không muốn có sự kém vui trong phòng thay đồ Quỷ đỏ.

Thực tế, Jadon Sancho có thể sở hữu áo số 7 vào mùa sau, khi Cavani hết hợp đồng.

Do vậy, sau khi suy nghĩ tới lui, bản hợp đồng bom tấn của MU đã quyết định chọn số áo 25, vẫn còn để trống sau khi bản hợp đồng cho mượn Odion Ighalo rời đi vào tháng 1.

L.H

MU công bố hợp đồng 'bom tấn' Jadon Sancho

MU công bố hợp đồng 'bom tấn' Jadon Sancho

Đội bóng thành Manchester vừa thông báo chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Borussia Dortmund với mức phí 73 triệu bảng.