- Tay săn bàn Thuỵ Điển dẫn đầu danh sách phạm lỗi Ngoại hạng Anh, sẽ lỡ hẹn đại chiến MU nghênh tiếp Arsenal vào lúc 19h30 ngày 19/11, do nhận đủ quota (5) thẻ vàng.

Sau thời gian dài tịt ngòi, chính xác là 609 phút im hơi lặng tiếng, trên sân Swansea vào tối qua (6/110, học trò cưng của Jose Mourinho đã giải cơn hạn hán với một cú đúp giúp MU thắng 3-1 trong trận đấu ông thầy người Bồ bị mất quyền chỉ đạo (do thi hành án phạt).

{keywords}

Vừa ghi bàn trở lại, Ibrahimovic phải vắng mặt ở trận kế tiếp

Trong tâm trạng phấn khích, chân sút 35 tuổi có màn ăn mừng khiến khán giả giật mình: thực hiện cú song phi hướng về phía đồng đội Phil Jones để chia vui. Tuy nhiên, đây không phải là trận đấu trọn vẹn cho Ibrahimovic, khi ở phút 76 anh phải nhận 1 thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

Điều này có nghĩa, Ibra sẽ phải vắng mặt ở đại chiến MU gặp Arsenal tại Old Trafford vào ngày 19/11 tới đây, do nhận đủ quota (5) thẻ vàng.

Một điều đáng ngạc nhiên, và hiếm hoi dành cho các tiền đạo, hiện Ibrahimovic đang dẫn đầu về số lần phạm lỗi ở giải Ngoại hạng Anh, với 26 lần. Sau 11 vòng đấu, cựu tiền đạo Barca nhận 5 thẻ vàng, một con số chính chủ nhân cũng phải giật mình.

Anh bày tỏ một cách hài hước với truyền thông: "Tôi cứ nghĩ là bóng đá Anh chơi rất rắn đấy. Tôi được biết là như thế. Cứ mỗi lần tôi đá rắn là phải nhận 1 thẻ vàng".

Với việc thiếu vắng Ibrahimovic, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ dùng sức trẻ của Rashford để thế vai tiền đạo cắm.

L.H

Video bàn thắng Swansea 1-3 MU

Siêu phẩm bàn thắng của Pogba đã khai thông thế bế tắc tạo điều kiện cho hàng công MU khởi sắc ghi thêm 2 bàn, ấn định thắng lợi 3-1 trên sân Swansea tại vòng 11 Premier League.

Quá phấn khích, Ibra song phi thẳng vào mặt Jones

Tiền đạo người Thụy Điển đã có những giây phút cực phấn khích trong trận đấu với Swansea. Ngay sau khi hoàn thành cú đúp bàn thắng, Ibra đã lao ra song phi thẳng vào người Phil Jones khiến đông đảo người hâm mộ giật mình.

Pogba và Ibra thăng hoa, MU thắng giải hạn

Hai siêu sao Pogba cùng Ibrahimovic thay nhau tỏa sáng, đem về chiến thắng 3-1 cho MU trước Swansea, qua đó cũng cắt đứt chuỗi 4 trận chỉ biết hòa và thua ở Premier League.