Chelsea đã trải qua rất nhiều biến động kể từ ngày ông chủ Roman Abramovich bị Chính phủ Anh đóng băng tài sản, do quan hệ mật thiết với Tổng thống Nga - Vladimir Putin.

{keywords}
Thomas Tuchel hy vọng sẽ tiếp tục gắn bó Chelsea

Hệ quả của lệnh trừng phạt Chelsea đang phải gánh đủ. Họ không được phép bán vé lẻ trên sân nhà cũng như sân khách và bị cấm bán hàng hóa, đồ lưu niệm liên quan đến CLB.

Đội bóng thành London không được chuyển nhượng cầu thủ hoặc gia hạn hợp đồng. Thế nên, họ đối diện nguy cơ mất trắng 5 thành viên vào cuối mùa.

Bất chấp những xáo trộn hậu trường, Chelsea vẫn thi đấu tốt trên sân cỏ khi giành quyền lọt vào tứ kết Champions League cũng như FA Cup.

HLV Thomas Tuchel bỗng dưng trở thành mục tiêu số 1 của MU, khi Quỷ đỏ đang tìm kiếm một chiến lược gia tài ba để tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford mùa tới

Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Đức vừa chính thức lên tiếng về tương lai của mình trong buổi họp báo trước trận gặp Middlesbrough tại FA Cup.

"Tôi nói rất nhiều lần rằng, bản thân thích làm việc cho Chelsea. CLB đã khiến tôi hạnh phúc. Bởi vậy, có rất nhiều lý do để ở lại" - Tuchel bộc bạch.

* Đăng Khôi