MU chiến thắng trong cuộc đua giành Jadon Sancho

ESPN cho hay, Ban lãnh đạo Chelsea tin chắc rằng, MU đã giành chiến thắng trong cuộc đua ký hợp đồng với Jadon Sancho của Dortmund.

{keywords}
Lãnh đạo Chelsea nhìn nhận, MU cầm chắc phần thắng trong cuộc đua ký Jadon Sancho

Chelsea nằm trong số những đội bóng quan tâm, muốn có được tuyển thủ Anh trong chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, các sếp bự The Blues e rằng, cựu cầu thủ Man City thích chuyển đến MU hơn cả.

Ngoài Chelsea, còn có cả Real Madrid, Liverpool, nhưng MU vẫn là ứng viên nặng ký nhất có thể giành được Jadon Sancho.

Bất kể những diễn biến mới nhất, Borussia Dortmund hét giá Jadon Sancho tới 115 triệu bảng, mặc cho ảnh hưởng nghiêm trọng dịch Covid-19, nhưng HLV Solskjaer vẫn dõi theo tài năng 20 tuổi.

Nguồn tin cho hay, nhà cầm quân người Na Uy còn nói chuyện với Marcus Rashford về kế hoạch chuyển nhượng mua Jadon Sancho, cũng như mong muốn nhìn thấy bộ đôi bạn thân này cùng chơi cho Quỷ đỏ.

Dù vậy, MU không trả giá vội mà chờ Premier League tái khởi tranh với 9 lượt đấu còn lại, rồi mới quyết định thương vụ ‘bom tấn’ này.

Tottenham bán 4 cầu thủ, gom tiền mua Pierre-Emile Hojbjerg

Tờ Times cho hay, Tottenham đang cố gắng bán đi 4 cầu thủ để huy động nguồn tiền mua Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton.

{keywords}
Eric Dier nằm trong số 4 cái tên nhiều khả năng phải rời Tottenham

Đội trưởng Southampton là mục tiêu của HLV Mourinho và Tottenham và bản thân Pierre-Emile Hojbjerg cũng muốn chuyển đến một CLB lớn hơn.

Hợp đồng của Pierre-Emile Hojbjerg với Southampton sẽ hết hạn vào hè năm sau. Tottenham hi vọng có thể mua cầu thủ này với giá 20 triệu bảng, mặc dù Southampton muốn con số 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, bởi ảnh hưởng đại dịch Covid-19 nên nguồn tiền có sẵn của Tottenham là hạn hẹp và HLV Mourinho chỉ còn cách phải giảm bớt nhân sự đang có để mua mới.

Và 4 cái tên đã được điểm danh nhiều khả năng phải rời Tottenham là Kyle Walker-Peters, Eric Dier, Serge Aurier và Danny Rose.

Sau thời gian bóng đá ngưng trệ vì Covid-19, HLV Mourinho rất mong ngóng mùa giải được tiếp tục và trận ‘ra quân’ sau dịch của Tottenham chính là tiếp đón đội bóng cũ MU của ông thầy người Bồ.

L.H