Juventus bước vào đàm phán ký Paul Pogba

Tin từ Le 10 Sport (Pháp) cho hay, Juventus bước vào đàm phán với người đại diện của Paul Pogba – cò bự Mino Raiola về việc đưa tiền vệ người Pháp trở lại Turin.

{keywords}
Pogba được cho muốn trở lại Juventus 

Theo nguồn trên, các cuộc đàm phán được bắt đầu một cách nghiêm túc sau thời gian đôi bên ‘tán tỉnh’ qua lại về khả năng hội ngộ.

Paul Pogba chưa bao giờ che giấu tình yêu dành cho Lão phu nhân. Thậm chí gần đây còn có thông tin, tiền vệ này tiếc nuối vì đã chia tay nhà vô địch Serie A để quay về MU vào hè 2019 với giá 89 triệu bảng.

Phong độ ấn tượng nhất của Paul Pogba cũng chính là trong màu áo Juventus, với 34 bàn, 40 đường kiến tạo trong 178 lần ra sân. Tại MU, anh chưa bao giờ đạt được sự nhất quán như thế.

Juventus hiện được cho ở thế thượng phong ký Paul Pogba, do Zidane dù kết ngôi sao đồng hương nhưng Real Madrid không sẵn sàng chi tiền nhiều cho 1 cái tên mà người đứng đầu Nhà trắng băn khoăn.

Trong khi đó, Juventus sẵn sàng đưa ra danh sách một loạt những cái tên để MU lựa chọn cược thêm trong thương vụ Paul Pogba với giá chắc chắn phải giảm do ảnh hưởng Covid-19.

Sao Man City “tháo chạy” khỏi Etihad

Với lệnh cấm đá Cúp C1 trong 2 mùa liên tiếp đang treo lơ lửng, Pep Guardiola và Man City nguy cơ mất hàng loạt trụ cột trong đội hình.

{keywords}
Man City nguy cơ mất những cầu thủ giỏi nhất vì án phạt

Theo tờ Bild, 4 ngôi sao hàng đầu của Man xanh đang tính đường ‘chạy’ khỏi Etihad.

Kevin de Bruyne được cho là một lựa chọn của Juventus, trong khi Real Madrid cũng quan tâm. Leroy Sane có thể theo chân để hoàn thành việc chuyển đến Bayern Munich.

Còn tay săn bàn kỷ lục của CLB, Sergio Aguero có thể trở lại Argentina, hoặc cập bến Inter Milan như đang đồn thổi.

Và một cái tên khác, Raheem Sterling có thể xem xét lời đề nghị từ những tên tuổi khác ở Premier League và châu lục.

Man City bị UEFA cấm thi đấu 2 năm tại Champions League do vi phạm luật công bằng tài chính. CLB này kháng án lên Tòa án Trọng tài thể thao quốc tế nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hiện vẫn chưa có phán quyết cuối cùng.

L.H