Lukaku làm bẽ mặt MU khi đến Inter Milan

Solskjaer có thể quả quyết MU đã đúng khi bán Romelu Lukaku cho Inter Milan. Người hâm mộ Quỷ đỏ cũng không mấy bận tâm khi tiền đạo Bỉ ra đi hồi mùa hè sau mùa giải không như ý ở Old Trafford.

{keywords}
Mình Lukaku ghi nhiều hơn tổng số bàn thắng của MU từ tháng 9 tại Ngoại hạng Anh (8 so với 6)

Tuy nhiên, những con số của Lukaku ở Inter Milan như cái tát cho Manchester United.

HLV Conte giúp Lukaku hồi sinh, hiện đang là chân sút lợi hại thứ 2 ở Serie A với 9 bàn thắng. Và nếu tính con số anh ghi được từ tháng 9 ở giải VĐQG thì còn nhiều hơn cả MU làm được tại Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, Lukaku ghi được 8 bàn, trong khi MU khốn khổ chỉ kiếm được 6 bàn.

MU được cho đáng lẽ Solskjaer phải kiên nhẫn, linh hoạt một chút với Lukaku thì đã không chật vật với hàng công như hiện tại. Rashford và Martial được đánh giá chưa phải mẫu cầu thủ có thể ghi được 25 bàn/mùa.

Trong thất bại mới nhất của MU trước Bournemouth, hàng công bất lực đến nỗi Maguire tức giận lên tiếng chỉ trích công khai các đồng đội ăn hại.

Moussa Dembele (Lyon) nằm trên radar mua sắm tháng 1 của MU, trong khi Don Balon cho hay, Lautaro Martinez cũng nằm trong danh sách.

Mourinho đi ăn với sếp Arsenal, bàn thay Unai Emery

Tờ Times loan báo, con người quyền lực ở Emirates là trùm chuyển nhượng cũng là lo khâu truyền thông, đối ngoại của Pháo thủ , Raul Sanllehi đã gặp Jose Mourinho trong bữa ăn tối và bàn về việc cựu thuyền trưởng MU thay Unai Emery.

{keywords}
Mourinho có thể thay HLV Unai Emery nếu Arsenal không cải thiện thời gian tới

Unai Emery chịu áp lực gần đây và xuất hiện tin đồn Mourinho sắp lên thay “ghế nóng” trong mấy ngày qua.

Ở trận đấu mới nhất, vòng 11 Ngoại hạng Anh, Arsenal cũng để Wolves chia điểm dù sớm dẫn trước. Hiện tại Pháo thủ xếp thứ 5 Premier League, với 17 điểm.

Tuy tình hình không hẩm hiu như MU, nhưng nếu Arsenal chơi không cải thiện, Emery có thể bị mất việc vào tay Mourinho.

Và theo nguồn trên, Raul Sanllehi đã ăn tối và bàn việc với Mourinho, người vẫn chưa có bến đỗ mới kể từ khi MU sa thải hồi tháng 12 năm ngoái.

L.H