- Thomas Muller đổ lỗi MU khiến bóng đá hỗn loạn, khi bỏ tiền mua sao giá trên trời. Ivan Rakitic ký gia hạn chỉ vài giờ sau khi Barca thắng không tưởng PSG. Quỷ đỏ bí mật đàm phán mua sao Napoli, Dries Mertens.


Muller công kích MU khiến bóng đã "hỗn loạn"

Chân sút Bayern ngầm đổ lỗi cho MU cũng như các đại gia khác đã vung tay quá trán, mua các sao với giá trên trời, khiến trò chơi sân cỏ ngày một giống "rạp xiếc".

{keywords}
Muller không bị tiền của MU làm mờ mắt

Hè với qua, đội bóng của Mourinho đã mua Paul Pogba với giá cao ngất 89 triệu bảng - 105 triệu euro (chưa kể 20 triệu bảng tiền cò), mà đến nay gần hết mùa, tiền vệ Pháp vẫn chưa cho thấy xứng đáng với đồng tiền bát gạo. Đây cũng là mức giá MU "dụ" Muller về nhưng anh khước từ.

Chia sẻ với GQ, Muller tuyên bố, toàn là giá "trên trời", và không ai xứng đáng nhận với những mức cao ngất ấy: "Toàn là những con số vô lý. Không có cầu thủ nào xứng đáng với mức ấy cả. Các cầu thủ ngày nay giống như hàng hóa thương mại, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến chúng tôi. Bạn sẽ phải chịu nhiều sức ép nếu bạn bắt đầu nghĩ đến khoản phí chuyển nhượng cao.

Tôi không bị ảnh hưởng bởi những điều này, chơi bóng thoải mái, hỗ trợ đồng đội để cùng đội bóng giành chiến thắng. Nhưng bạn vẫn phải ý thức mình là một phần của "rạp xiếc", hoặc không dể nó xảy ra với mình, hoặc "chóng mặt" vì nó".

Thắng không tưởng PSG, sao Barca được trọng thưởng

Chỉ vài giờ sau trận thắng không tưởng 6-1 trước PSG, lấy vé tứ kết Champions League, Ivan Rakitic đã được Barca trọng thưởng bằng một hợp đồng mới, có thời hạn 4 năm, đưa tiền vệ Croatia gắn bó với sân Nou Camp đến 2021.

{keywords}
Thắng không tưởng PSG< Rakitic nhận quà từ Barca nhân sinh nhật 29 tuổi

Việc đàm phán giữa đôi bên đã được hoàn tất trước đó, nhưng phải đợi đến khi Barca vượt ải PSG sau khi để thua thảm 0-4 ở lượt đi, thì tương lai Rakitic cũng mới chính thức được xác nhận. Đây cũng như một món quà sinh nhật tuyệt vời dành cho Rakitic, bước sang tuổi 29 vào hôm nay, 10/3.

Ngoài việc được tăng lương so với mức trước khi gia hạn (hơn 5 triệu euro/năm), còn có chi tiết quan trọng khác: điều khoản giải phóng hợp đồng là 130 triệu euro, một cách để Barca tránh đối thủ dòm ngó, dụ dỗ sao của họ.

MU bí mật đàm phán với sao Napoli

Nguồn Il Mattino cho hay, MU vừa đàm phán bí mật với sao Napoli, Dries Mertens vài tiếng đồng hồ trong khách sạn tại Naples, cho một hợp đồng diễn ra vào hè này.

{keywords}
MU được cho vừa có đàm phán bí mật với Dries Mertens

Cầu thủ 29 tuổi này hiện đang chần chừ gia hạn với Napoli, trong khi hợp đồng sẽ hết vào 2018. Lý do được cho, bởi có sự quan tâm của các đội bóng khác, trong đó có MU nên anh phải suy tính.

Mourinho thừa nhận đã có danh sách "đi chợ" vào hè này để tăng cường sức mạnh cho đội bóng cho mùa kế tiếp. Và Mertens là một lựa chọn để hàng công MU lợi hại hơn.

Mertens đạt phong độ xuất sắc mùa này, ghi được 23 bàn thắng trong 34 lần ra sân cho Napoli.

* L.H

Mkhitaryan "nổ súng", MU vẫn bị níu chân trên đất Nga

Mkhitaryan "nổ súng", MU vẫn bị níu chân trên đất Nga

Mkhitaryan vừa tái xuất đã ghi bàn cho Quỷ đỏ, nhưng MU không thể trọn niềm vui khi Rostov gỡ hòa và khép lại trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với tỉ số 1-1.

Barca "đạp" PSG: Bóng đá chết, vì sặc mùi tiền

Barca "đạp" PSG: Bóng đá chết, vì sặc mùi tiền

UEFA cần Barca, không thể để họ bị loại sớm ở Champions League. Một kịch bản tuyệt mỹ ở Nou Camp, để số đông vui, Messi cùng đồng đội, khán giả và... túi tiền của UEFA không bị lép.

Barca chấp cả thế giới: Điên đúng kiểu MU!

Barca chấp cả thế giới: Điên đúng kiểu MU!

Messi và đồng đội đã "chấp" cả thế giới, làm điều không tưởng, ghi đến 6 bàn thắng vào lưới PSG để giành quyền đi tiếp ở Champions League.