- Antoine Griezmann mong ngóng được gia nhập MU, không quan tâm đội của Mourinho có dự được Champions League hay không. Pep Guardiola chê Aguero thua các đàn em. MU suýt không có số 7 huyền thoại Cristiano Ronaldo.

Griezmann mong ngóng ngày ra mắt MU

Tờ Mirror cho hay, lòng Antoine Griezmann thực sự đã hướng về MU. Anh mong cho mau đến ngày gia nhập Quỷ đỏ, nơi có đồng đội thân thiết ĐTQG Pháp, Paul Pogba.

{keywords}
Griezmann mong ngày gia nhập đội bóng thần tượng Beckham từng chơi

Có thông tin cho rằng, chân sút 25 tuổi có ý chờ xem liệu đội bóng của HLV Mourinho có đủ điều kiện dự Champions League mùa tới. Nhưng giờ thì Griezmann quyết định, đó không phải là vấn đề.

Những đề nghị hấp dẫn từ MU khiến Griezmann không thể cưỡng lại, mong ngày ra mắt đội bóng mới. MU sẵn sàng trả lương 300.000 bảng/tuần cho Vua phá lưới EURO 2016, tương đương 15 triệu bảng/năm.Anh cũng sẽ được trao đúng số áo 7 yêu thích. Griezmann mơ làm "Beckham mới" của MU.

Đặt Griezmann là mục tiêu hàng đầu cho kế hoạch mua sắm mùa này, nhưng lãnh đạo MU vẫn hi vọng có thể mua được sát thủ Atletico với giá thấp hơn 85 triệu bảng theo điều khoản giải phóng hợp đồng. Mức hiện họ gửi tới Atletico là 60 triệu bảng.

Pep chê Aguero, để tự quyết định tương lai

Aguero bóng gió ra đi và Pep Guardiola không có ý giữ. Cựu HLV Barca tuyên bố, "không biết chuyện gì xảy ra vào cuối mùa", và "việc ở Man City bao lâu là do cậu ấy quyết định".

{keywords}
Pep Guardiola chê Aguero thiếu năng động

Theo Pep Guardiola, sở dĩ ông gạt Aguero khỏi đội hình chính 2 trận gần đây của Man City vì những Gabriel, Raheem Sterling và Leroy Sane hơn hẳn cả về tốc độ, khả năng di chuyển cũng như nhịp độ làm việc cao.

"Lý do Sergio đã không chơi hai trận gần đây nhất bởi vì chúng tôi có ba cái tên khác đạt phong độ cao. Đó là lý do duy nhất tại sao,Leroy, Gabriel và Raheem đã chơi tuyệt vời. Họ rất năng động, cả ba. Nếu không có bóng, họ rất tích cực trong điều kiện áp gặp sức ép. Và họ đều rất trẻ, tất cả khoảng 20 tuổi".

Trước tương lai bất ổn của Aguero ở Etihad, Real Madrid, Chelsea, Inter và Arsenal đều nhăm nhe muốn sở hữu chân sút lợi hại này.

MU suýt không có số 7 Ronaldo huyền thoại

Sir Alex đã "chấm" Ronaldo ngay lập tức, dụ về với đội của mình, sau trận giao hữu MU với Sporting Lisbon, bởi quá ấn tượng với tài năng trẻ này. Cristiano Ronaldo đã ký hợp đồng với MU vào hè 2003, bước ngoặt đưa anh lên tầm thế giới sau này, trước khi sang Real vào 2009.

{keywords}
MU suýt không có một Ronaldo làm nên cơn sốt ở Old Trafford

Tuy nhiên, MU đã có thể không có số 7 huyền thoại mang tên chân sút người Bồ, nếu như Juventus "bắt cóc" được anh 1 năm trước đó. Theo tiết lộ của cựu GĐTT Gianni Di Marzio, Lão phu nhân suýt có Ronaldo vào 2002.

"Cậu ấy lúc đó 18 tuổi.Tôiđã gọi cho CLB của mình và nói với họ, tôi nhìn thấy một người mà  sẽ là cầu thủ hay nhất thế giới, sau thời đại của Maradona.Tôi đã đàm phán và đưa Cristiano qua đến Turin vào năm 2002 để ký hợp đồng với Juve".

Tuy nhiên, sự việc không thành, do tiền đạo của Juve khi ấy là Marcelo Salas không chấp nhận ra đi. Nhờ đó MU và Ronaldo mới có lương duyên ngọt ngào, ấn tượng.

L.H