- Mourinho cần câu trả lời rõ ràng từ Ibrahimovic. Được tăng lương cao, Diego Costa chuẩn bị ký mới 5 năm với Chelsea, Robben quá ngán ngẩm Arsenal vì cứ chạm mặt hoài.

Video bàn thắng PSG 4-0 Barcelona

Video bàn thắng PSG 4-0 Barcelona

PSG gây sốc khi vùi dập Barca tới 4 bàn không gỡ ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17, rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.


Mourinho muốn câu trả lời từ Ibrahimovic

Jose Mourinho đã ngồi lại với Zlatan Ibrahimovic để có câu trả lời rõ hơn về tương lai của chân sút 35 tuổi tại Old Trafford.

Chiến lược gia người Bồ muốn tay săn bàn kỳ cựu kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm, sau khi đặt bút ký 1 năm vào hè vừa qua.

{keywords}
Mourinho muốn câu trả lời rõ ràng từ Ibrahimovic trước khi bận rộn mua sắm hè

Tuy nhiên, do Ibrahimovic có ý chần chừ, muốn xem liệu có giúp MU giành được suất dự Champions League mùa sau, thì mới quyết định.

Trong khi đó, anh lại nhận được sự quan tâm, mời chào từ giải bóng đá nhà nghề Mỹ cũng như Trung Quốc. Vì thế, Mourinho đã nói chuyện với học trò cưng để có một sự rõ ràng, đảm bảo trước khi bước vào mua sắm mùa hè.

Griezmann được xem là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ. The Sun đưa tin mới nhất, các quan chức đội tin chắc sẽ có được sát thủ của Atletico với điều khoản giải phóng hợp đồng là 85 triệu bảng. Bản thân ngôi sao 25 tuổi, dù "né" câu hỏi về khả năng gia nhập Old Trafford, nhưng thú nhận, luôn cập nhật tình hình và theo dõi Premier League sôi động.

Robben chán ngấy Arsenal

Trước trận tiếp đón Arsenal, lượt đi vòng 16 Champions League, Arjen Robben bày tỏ sự ngán ngẩm vì cứ... đụng đoàn quân của "giáo sư" Wenger hoài.

{keywords}
Robben thấy nhàm chán vì cứ gặp đi gặp lại Arsenal

Robben cùng đồng đội có nhiệm vụ loại Pháo thủ khỏi đấu trường châu Âu một lần nữa, ở vòng 1/8 như họ từng làm ở các mùa giải 2012/13, 2013/14. Năm ngoái, ở vòng bảng, Bayern và Arsenal cũng đã gặp nhau, với kết quả 2 trận, lượt đi đại diện Anh thắng 2-0 nhưng lượt về để thua tan nát 1-5.

Robben chia sẻ, là một cầu thủ, anh thấy cảm giác nhàm chán vì cứ tái chiến mãi một đối thủ, chứ nói gì đến các fan hâm mộ.

"Nếu được lựa chọn, tôi thích gặp Leicester hơn. Không dễ dàng hơn, cũng không khó khăn hơn, chỉ là sự khác nhau. Tôi muốn chạm trán với một đối thủ mà chưa từng gặp trước đó, thay vì phải thốt lên: lại gặp Arsenal".

Sau ầm ĩ, Diego Costa gia hạn 5 năm với Chelsea

The Sun cho hay, mọi đồn đoán tương lai của chân sút 28 tuổi chuẩn bị đi đến hồi kết khi Diego Costa xúc tiến ký gia hạn 5 năm với Chelsea, với tổng tiền 57 triệu bảng.

{keywords}
Diego Costa chuẩn bị đặt bút ký gia hạn Chelsea 5 năm

Sau ồn ào với sự lôi kéo từ đại gia Trung Quốc, bị Conte loại khỏi đội hình, Diego Costa sắp đi đến bước ngoặt như anh mong chờ: ký mới với sân Stamford Bridge và đưa anh trở thành một trong những sao nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Cụ thể hơn, Costa sẽ được nâng lương lên thành 220.000 bảng/tuần, so với mức hiện tại 185.000 bảng/tuần cho hợp đồng có thời hạn đến 2019. Việc ký mới, sẽ đưa anh gắn bó với sắc xanh đến hè 2022.

Mùa này, Costa đạt phong độ cao, ghi 15 bàn cùng 5 đường kiến tạo tại mặt trận Premier League. Conte được cho rất vui mừng vì đã thuyết phục được học trò hầm hố bàn thảo hợp đồng mới.

L.H