- Pep Guardiola chuẩn bị vung tiền mua cầu thủ, trong khi Chelsea lo sợ Barca cướp Matic. Ngoài ra, Barca cũng lộ tên tuổi HLV thay Luis Enrique.


Pep Guardiola chuẩn bị tiền đi chợ

Mùa giải đầu tiên của Pep Guardiola ở Etihad là một thảm họa, có thể kết luận như thế dù cuộc chiến chưa kết thúc.

{keywords}
Pep muốn đưa trò cũ Bernat về Man xanh

Giờ đây, Man City của Pep chỉ còn FA Cup để hy vọng có được một danh hiệu an ủi, sau thất bại muối mặt ở Champions League, và không có cơ hội đua tranh chức vô địch Premier League.

Để hướng đến mùa giải mới, Pep đang yêu cầu những ông chủ ở Etihad chi tiền mua sắm nhân sự vào mùa Hè năm nay.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha trước mắt đòi hỏi khoản ngân sách khoảng 120 triệu euro để mua sắm tân binh. Con số này sẽ tăng cao hơn trong trường hợp Man City thanh lý những cầu thủ không cần thiết hiện nay.

Kế hoạch của Pep chủ yếu tập trung vá hàng thủ thi đấu thảm hại, cũng như tăng sức chiến đấu cho khu vực giữa sân. Những gương mặt mà Pep đang cân nhắc có William Carvalho, Ryan Bertrand, Ben Gibson và Juan Bernat. Thủ môn Keylor Navas cũng đang được Pep quan tâm để sửa sai vụ mua Claudio Bravo.

Chelsea sợ Barca cướp quân

HLV Antonio Conte đang thảo luận với các quan chức Chelsea về việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Nemanja Matic, một cách để trói chặt anh trước cuộc tấn công từ Barca.

{keywords}
Conte ngại Barca, quyết tìm cách giữ chân Matic

Từ vài tuần qua, Barca đã thể hiện sự quan tâm đến Matic. Mới đây, Mundo Deportivo - tờ báo thân Barca - đưa chi tiết hơn về việc các quan chức CLB xứ Catalunya đang “đi đêm” với đại diện của Matic.

Mùa này, Matic đá 26 trong 27 trận Premier League của Chelsea (22 lần đá chính). Tiền vệ 28 tuổi người Serbia là bệ phóng quan trọng để đội chủ sân Stamford Bridge bay cao trên ngôi đầu Premier League.

Hợp đồng hiện tại giữa Matic và Chelsea còn thời hạn đến 2019, và mức lương 90.000 bảng mỗi tuần.

Barca hứa hẹn trả cho Matic mức thu nhập cao hơn, vào khoảng 120.000 bảng mỗi tuần.

Lộ diện HLV mới của Barca

Đài Radio Catalunya vừa tiết lộ, Barca đã xóa tên Jorge Sampaoli khỏi danh sách ứng viên thay thế Luis Enrique, và quyết định chọn Juan Carlos Unzue làm thuyền trưởng đội bóng.

{keywords}
Enzue gần như sẽ là người thay thế Luis Enrique mùa tới

Theo nguồn tin của Radio Catalunya, các quan chức Barca đồng ý chọn Unzue - một người có nhiều ảnh hưởng với đội ngũ hiện nay.

Unzue từng là thủ môn dự bị của Barca giai đoạn 1988-1990. Ông làm HLV thủ môn ở Camp Nou trong kỷ nguyên Frank Rijkaard và Pep Guardiola, trước khi trở thành trợ lý của Luis Enrique từ Celta Vigo đến Barca.

Mặc dù là thủ môn, nhưng Unzue vẫn chịu ảnh hưởng lớn từ triết lý bóng đá của Johan Cruyff, vốn là bản sắc của Barca. Chính yếu tố này giúp ông nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối của các quan chức CLB.

Radio Catalunya cho rằng có đến 99% khả năng vị trợ lý 49 tuổi này sẽ thay Luis Enrique từ mùa tới.

Kim Ngọc

Nội bộ MU cãi nhau to trước trận tái đấu Rostov

Nội bộ MU cãi nhau to trước trận tái đấu Rostov

Việc chuẩn bị trước trận lượt về với Rostov của MU tại Old Trafford diễn ra không suôn sẻ khi Jose Mourinho cãi nhau như mổ bò với trợ lý thân thiết, Carlos Lalin, đến suýt lao vào ăn thua đủ.

Rượt đuổi nghẹt thở, Monaco đá bay Man City khỏi cúp C1

Rượt đuổi nghẹt thở, Monaco đá bay Man City khỏi cúp C1

Ở thế chân tường, Monaco trình diễn lối chơi tấn công rực lửa, xuất sắc đè bẹp Man City 3-1 để đoạt tấm vé vào vòng tứ kết cúp C1 nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa 6-6 sau hai lượt trận).

Mourinho chửi thẳng mặt Roy Keane, Ferdinand, Pep tố quân

Mourinho chửi thẳng mặt Roy Keane, Ferdinand, Pep tố quân

Mourinho cho rằng các huyền thoại MU cứ nhằm Pogba để chê bai là vì đố kỵ và cần tiền. Pep tố học trò "ngủ quên" tại Monaco. Griezmann "lơ đẹp" Quỷ đỏ.

Guardiola hét lên giận dữ sau thất bại bẽ bàng

Guardiola hét lên giận dữ sau thất bại bẽ bàng

Pep Guardiola không kìm nén được cơn tức giận, khi Man City thủng lưới bàn thứ 3 lúc cuối trận, khiến họ phải dừng bước trước Monaco tại vòng knock-out Champions League.