- MU và Real đấu trí căng thẳng trên thị trường chuyển nhượng. John Terry thừa nhận, có thể giải nghệ vào cuối mùa. Leo Messi là lý do khiến Mascherano rời Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/5.

John Terry giải nghệ vào cuối mùa

Đội trưởng John Terry cho hay, có thể giải nghệ vào cuối mùa giải này, sau đại tiệc có đến 7 bàn thắng mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea tại Stamford Bridge.

{keywords}
John Terry có thể giải nghệ vào cuối mùa

Ở trận đấu bù này, trung vệ lão tướng chính là người ghi bàn mở tỷ số, cũng là bàn thứ 67 của anh cho The Blues, nhưng chỉ 2 phút sau đó, John Terry là người mắc lỗi để đối thủ gỡ hòa, trước khi Cesc Fabregas ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 4-3 cho các nhà tân vô địch.

Vào Chủ nhật, Chelsea sẽ chơi trận cuối cùng của mùa giải, tiếp Sunderland và John Terry sẽ cùng đồng đội giơ cao danh hiệu chiến thắng. Anh chia sẻ: "Sẽ rất khó khăn vào Chủ nhật tới. Nó là ngày khó khăn khi bạn trải qua thời gian dài cùng CLB. Nhưng tôi không bao giờ muốn một cầu thủ "bám trụ" quá lâu, chiếm chỗ của các cầu thủ trẻ.

Việc ngồi trên ghế dự bị mùa này giúp tôi nhìn thấy nhiều thứ, ngộ ra nhiều điều. Tôi không loại trừ Chủ nhật này sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi và tôi giải nghệ. Tôi sẽ xem những lời đề nghị và thảo luận cùng vợ và gia đình".

Video Chelsea 4-3 Watford:


MU và Real đấu trí căng thẳng

Giữa 2 cái tên đình đám trong làng bóng thế giới là một cuộc đấu trí căng thẳng trên thị trường chuyển nhượng hè 2017. Gã khổng lồ Tây Ban Nha tha thiết với thủ môn số 1 trong tay Jose Mourinho - David De Gea. MU không muốn mất hàng quý, nhưng nếu phải bán, Mourinho đã gặp Chủ tịch Perez và yêu cầu: đưa Morata vào bất cứ cuộc thương lượng nào!

{keywords}
Mourinho sẽ phải đấu trí căng thẳng với đội bóng cũ

Morata cũng chính là cái tên yêu thích của Conte, có nghĩa Mourinho muốn "hớt tay trên" của đội bóng cũ cũng như đối thủ vừa cùng Chelsea vô địch không thể vẻ vang hơn.

Phía MU được cho đạt thỏa thuận với Bale, ngôi sao đang thất vọng ở Bernabeu. Nhưng một khi Quỷ đỏ ký với Bale, Real sẽ bằng mọi giá mang Antoine Griezmann về thay thế.

Ai cũng biết chân sút Atletico là mục tiêu số 1 của Mourinho. Người đại diện của Griezmann được cho đã "gật" với thuyền trưởng MU, nhưng nhân vật chính cũng dao động giữa MU và Real, băn khoăn giữa thử thách ở giải đấu mới và ở lại Tây Ban Nha cho gần gia đình.

MU cũng được loan báo có thương thảo ký với James Rodriguez và Real đưa ra yêu cầu giá cao. Một cuộc chiến thực sự giữa các ông lớn trong việc "đi chợ".

Messi khiến Javier Mascherano rời Barca

Leo Messi được cho là lý do khiến đồng đội đàn anh tuyển quốc gia, Javier Mascherano phải rời Nou Camp vào hè này.

{keywords}
Ở Barca, Mascherano luôn bị o ép, thiệt thòi?

Hiện tại số 10 huyền thoại vẫn chưa đặt bút ký gia hạn với Barcelona. Và theo Don Balon, bởi yêu cầu mức lương "khủng" của Leo Messi buộc lãnh đạo đội phải đẩy đi một số cái tên ở đội 1, trong đó Javier Mascherano để có thể lo chuyện lương của chân sút Argentina cũng như việc mua sắm thêm.

Mascherano gia nhập Barca hồi 2010, có rất nhiều đóng góp cho CLB danh tiếng này. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho hay, bản thân Mascherano không hài lòng về những gì đội bóng đối xử với anh nên gần cuối năm ngoái đã từng gặp lãnh đạo bày tỏ ý định ra đi.

L.H