- Chủ tịch Atletico tuyên bố, Griezmann sẽ vẫn ở lại lâu dài với đội bóng. Đang trong cảnh khốn khổ, Pep thở phào vì có "lính mới". Premier League có thể thêm Ashley Young (MU) sẵn sàng chạy theo tiền Trung Quốc.


Chủ tịch Atletico cảnh báo MU chớ mong có Griezmann

Diễn biến mấy ngày qua cho thấy, Antoine Griezmann trên đường đến sân Old Trafford, gia nhập đội quân của HLV Jose Mourinho vào hè này, với một hợp đồng kỷ lục thế giới, lên tới 100 triệu bảng. Nhiều nguồn tin cũng loan báo, chân sút người Pháp sẽ mặc chiếc áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ, đúng như mong muốn.

{keywords}
Atletico cảnh báo MU, Griezmann sẽ không đi đâu cả

Griezmann là bạn ở tuyển quốc gia cùng với Paul Pogba, được hứa hẹn sẽ hưởng lương cao ngất khi chuyển sang Premier League sôi động. Và chuyện có vẻ càng trở nên rõ ràng hơn, khi hôm qua thuyền trưởng Simeone tuyên bố, không giữ chân học trò cưng và ông không ngạc nhiên khi Griezmann được MU săn đón, muốn sở hữu cho bằng được.

Tuy nhiên, Chủ tịch Enrique Cerezo vừa dội gáo nước lạnh vào Mourinho và MU khi tuyên bố, Griezmann sẽ vẫn ở lại Atletico.

"Có rất nhiều lời đề nghị cho Antoine Griezmann. Tôi không biết MU quan tâm đến cỡ nào. Mặc dù vậy những gì tôi có thể nói là cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Atletico".

Pep thở phào, trông cậy nhân tố mới - Gabriel Jesus

Man City sa sút nghiêm trọng và Pep Guardiola cần nhân tố mới. Truyền thông xứ sương mù cho hay, nhà cầm quân này đã thúc giục lãnh đạo đội phải nhanh chóng hoàn tất các thủ tục với "lính mới" Gabriel Jesus để ông có thể cho sao trẻ Brazil ra mắt ngay trong tuần này, ở trận gặp Tottenham.

{keywords}
Pep Guardiola sẽ để Gabriel Jesus ra mắt ngay trận gặp Tottenham

Jesus là bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng mà Man xanh mua của Palmeiras từ hồi hè, nhưng vì để cho CLB này mượn lại cho đến hết mùa giải VĐQG ở xứ samba, nên đến giờ Pep mới có tài năng trẻ 19 tuổi trong đội hình.

Ở mùa giải vừa kết thúc tại Brazil, Jesus gây ấn tượng mạnh với 12 bàn thắng, cùng Palmeiras đoạt chức vô địch. Bản thân cầu thủ này rất háo hức được làm việc dưới thời Pep, bởi "ông ấy là HLV duy nhất gọi điện trực tiếp cho tôi khiến tôi thấy rất vui. Ông bảo, thực sự muốn tối đến vì tôi có thể giúp sức cho CLB cũng như các đồng đội".

Ashley Young trên đường đến Trung Quốc

Bóng đá Trung Quốc tiếp tục "tấn công" mạnh mẽ vào mặt trận sôi động nhất thế giới: Premier League. HLV Wenger vừa phải lên tiếng, đó thực sự mà một mối nguy hại. Tin tức từ tờ Mirror cho hay, MU cũng chuẩn bị có cầu thủ chạy theo tiền Trung Quốc, đó là Ashley Young, có thể ra đi ngay trong kỳ Đông này.

{keywords}
"Hàng thừa" MU, Ashley Young háo hức việc sang Trung Quốc

Shandong Luneng được cho là CLB quan tâm đến cầu thủ chạy cánh MU và theo Mirror, Young rất sẵn lòng!

Chỉ thời gian ngắn vừa qua, các đại gia bóng đá Trung Quốc "khuynh đảo" thị trường chuyển nhượng, khi liên tiếp mang Oscar từ Chelsea, Carlos Tevez từ Boca Juniors, và Axel Witsel từ Zenit St Petersburg. Chưa kể ổn ào cách đây vài ngày, liên quan đến Diego Costa.

L.H