- Jose Mourinho tìm cách đưa hậu vệ Michael Keane đã bán dưới thời Van Gaal trở lại MU. Real đồng ý bán Morata cho Conte. Ronaldo sẽ đánh bại Messi về thành tích sự nghiệp.


Real đồng ý bán Morata cho Chelsea

Theo Don Balon, Chủ tịch Nhà trắng, Florentino Perez đã đồng ý bán Alvaro Morata  cho Chelsea.

{keywords}
Real được cho đồng ý bán Morata cho Chelsea

Do ít được ra sân dưới thời HLV Zidane nên Morata đã bày tỏ ý định ra đi, mà cụ thể là đến Stamford Birdge, nơi có thuyền trưởng Antonio Conte đánh giá rất cao tài năng của anh.

Mới đây, Morata cũng đã gặp đội trưởng Sergio Ramos nói rõ ý định và nhờ cậy tác động. Và thông tin mới nhất, ông trùm Perez đã gật.

Tuy nhiên, có những suy đoán rằng, phía Chelsea phải để Eden Hazard đến Bernabeu theo chiều ngược lại, như một phần trong hợp đồng.

Hiện bạn gái Morata được cho đang liên hệ tìm nhà ở London.

Mourinho "sửa sai" cho Van Gaal

Tờ Mirror cho hay, Jose Mourinho đang tìm cách mua lại hậu vệ Michael Keane (Burnley) mà MU đã bán 2 năm trước dưới thời HLV Louis Van Gaal.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Michael Keane trở lại MU

Kể từ đó, cầu thủ 24 tuổi đã có những tiến bộ vượt bậc, chơi ấn tượng ở Premier League, nên đã được gọi vào tuyển Anh. Mourinho nhìn thấy rằng, "người cũ" của Quỷ đỏ là lựa chọn cần thiết cho đội hình hiện tại của ông.

Ngoài vấn đề ở hàng công thì nơi hậu tuyến Mourinho cũng chưa hài lòng và yên tâm, nên muốn có sự "nâng cấp" cho mùa tới. Và ông tính toán đưa Keane trở lại, người được định giá ở tầm 30 triệu bảng, hiện được cả Chelsea, Liverpool và Tottenham tăm tia.

MU cho thấy sẵn sàng đưa "người cũ" trở lại Old Trafford, nếu đạt tiến bộ vượt bậc ở nơi khác. Điển hình là Paul Pogba, trở về từ Juventus hồi năm ngoái, với giá siêu đắt.

Ronaldo sẽ đánh bại Messi

Cựu danh thủ Gary Neville tin rằng, đồng đội cũ ở MU một thời,  Crtistiano Ronaldo sẽ vượt qua Leo Messi về thành tích sự nghiệp cũng như ở đỉnh cao danh vọng lâu hơn.

{keywords}
Ronaldo sẽ có một sự nghiệp lẫy lừng hơn Messi

Ronaldo và Messi cạnh tranh nhau danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 10 năm qua, trong đó siêu sao Argentina thâu tóm 5, còn số 7 huyền thoại ở Bernabeu gặt 4. Với hat-trick vào lưới Bayern vừa rồi, Ronaldo chính thức chạm mốc 100 bàn ở Champions League, đang cùng Real bay cao ở cả mặt trận châu Âu lẫn La Liga.

Neville bình luận trên nhà đài Sky Sports: "Tôi nghĩ Cristiano sẽ chơi lâu hơn Leo Messi và khi kết thúc sự nghiệp, con số bàn thắng mà cậu ấy ghi được cũng sẽ nhiều hơn số 10 của Barca. Cậu ấy sẽ tiếp tục làm những điều đáng kinh ngạc và còn chơi bóng dài dài".

Ronaldo hiện 32 tuổi, còn Messi 29.

L.H

Pique "cạn lời" khi xem Ronaldo ghi 2 bàn ở thế việt vị

Pique "cạn lời" khi xem Ronaldo ghi 2 bàn ở thế việt vị

Đoạn băng quay chậm cho thấy, cả 2 pha lập công của Ronaldo trong hiệp phụ đều ghi ở thế việt vị. Chứng kiến những sai lầm "chết người" của tổ trọng tài, trung vệ Pique đã phản ứng trên trang Twitter cá nhân.

Ronaldo "nổ" hat-trick, Real đá bay Bayern khỏi Cup C1

Ronaldo "nổ" hat-trick, Real đá bay Bayern khỏi Cup C1

Dù liên tục bị Bayern dẫn trước và phải đá hiệp phụ, nhưng Real đã có được chiến thắng xứng đáng 4-2 nhờ cú hat-trick đẳng cấp của Cristiano Ronaldo. 

Messi "ngã chỏng vó", dứt điểm tệ chưa từng có

Messi "ngã chỏng vó", dứt điểm tệ chưa từng có

Trước hàng thủ "bê tông" của Juventus, Lionel Messi bỗng trở nên vô hại. Lần đầu tiên sau 6 năm tại Champions League, cả 5 cú sút của ngôi sao người Argentina đều không đi trúng khung thành.

Xem cách "Bà đầm già" vô hiệu hóa Messi và đồng đội

Xem cách "Bà đầm già" vô hiệu hóa Messi và đồng đội

Quyết tâm ngút trời nhưng Messi và các đồng đội cũng không thể chọc thủng lưới của Buffon ở trận tứ kết lượt về Champions League với Juventus. 

Messi "câm nín", Barca thua vỡ mặt trước Juventus

Messi "câm nín", Barca thua vỡ mặt trước Juventus

Trái ngược hình ảnh Messi "tắt điện", Paulo Dybala bừng sáng với cú đúp bàn thắng giúp Juventus vùi dập Barca 3 bàn không gỡ trên thánh địa Arena.