- Sir Alex muốn Mourinho và MU ưu tiên giành Europa League để lấy suất dự Champions League. Diego Costa thú nhận, "gây hấn" với Conte ngay từ lúc ông mới đến Chelsea. Arsenal "buông" đàm phán với Ozil và Sanchez.

Sir Alex muốn MU ưu tiên giành Europa League

Trong nỗ lực hòng có thể lấy suất dự Champions League mùa sau, Jose Mourinho ước có thể chọn lựa, "buông" Premier League khốc liệt hơn, để dồn cả vào Europa League.

{keywords}
Sir Alex ủng hộ Mourinho và MU ưu tiên cho Europa League

Và cái sự liều của nhà cầm quân người Bồ được Sir Alex nhiệt liệt ủng hộ. Theo huyền thoại vĩ đại sân Old Trafford, MU nên ưu tiên giành chiếc cúp "hạng 2" châu Âu, danh hiệu mà họ chưa có trong phòng truyền thống CLB.

"Chúng tôi chưa bao giờ chiến thắng Europa League, chưa từng có UEFA Cup. Một kết quả bốc thăm tôi cho là rất tuyệt (MU gặp Anderlecht ở tứ kết). Không thể nói là chắc chắn nhưng MU có cơ hội lớn.

Nếu bạn chiến thắng một danh hiệu, điều đó là quan trọng. Cho dù nó không phải là Champions League thì vẫn là một giải thưởng châu Âu. Và nếu bạn vô địch, bạn sẽ có mặt ở Champions League".

Diego Costa "mích lòng" Conte ngay từ đầu

Bản thân Diego Costa vừa cho hay, mối quan hệ giữa anh và Conte ngay từ lúc bắt đầu đã không tốt, do lúc ông vừa mới đến là anh đã thẳng thừng bảo muốn trở lại Atletico Madrid.

{keywords}
Diego Costa đòi đi từ lúc Conte mới đến

Theo Costa, mùa hè vừa qua anh đã làm tất cả để trở lại Tây Ban Nha, nhưng Atletico đã bỏ lỡ cơ hội và giờ anh sẽ không làm thế nữa.

"Mối quan hệ của tôi với Conte ngay lúc đầu đã không được tốt, do ông vừa tới, tôi đã nói muốn đến Atletico. Hãy tưởng tượng, các fan Chelsea yêu tôi rất nhiều, thậm chí hơn cả ở Calderon.

Tôi đã làm mọi thứ để trở lại Atletico nhưng điều đó đã không xảy ra. Tôi sẽ không chiến đấu như vậy nữa, vì nếu có là Atletico phải chờ đợi, chứ không phải tôi".

Costa cũng thẳng thừng, khả năng anh chuyển đến Trung Quốc là vẫn có thể xảy ra: "Tại sao không? Bạn không bao giờ biết trước mọi chuyện. Điều gì cũng có thể xảy ra. Bây giờ tôi đang hạnh phúc ở Chelsea nhưng nếu ngày mai một đại diện bóng đá Trung Quốc đến và Chelsea nói với tôi phải đi. Tôi sẽ không ở lại với họ nữa".

Arsenal "buông" gia hạn với Sanchez và Ozil

HLV Wenger thừa nhận, vào thời điểm hiện tại đội bóng không có thương thảo gì về việc ký mới với 2 sao chủ chốt Mesut Ozil và Alexis Sanchez, bất kể nhiều tin đồn ra đi.

{keywords}
Arsenal "buông" chuyện gia hạn với Ozil và Sanchez

Cả 2 còn không đầy 15 tháng nữa là hết hạn hợp đồng, nhưng mọi cuộc thương thảo giữa lãnh đạo CLB với Ozil và Sanchez đều đi vào ngõ cụt bởi đôi bên không tìm được tiếng nói chung về chuyện lương bổng.

Ozil và Sanchez muốn nhiều hơn con số 180.000 bảng/tuần mà Arsenal có thể trả, trong khi không ít đối thủ sẵn sàng trải thảm mời họ về.

Dù vậy, HLV Wenger cho hay: "Chúng tôi vẫn chưa có được sự thỏa thuận nào. Chúng tôi quyết định tập trung cho giai đoạn cuối mùa và nói về chuyện gia hạn trong thời gian hè. Với cả Sanchez và Ozil đều vậy".

Những khoảnh khắc cười ra nước mắt của HLV Mourinho, Conte và Wenger:


L.H (Clip H.Q)
Podolski "bắn đại bác", Đức đánh bại tuyển Anh

Podolski "bắn đại bác", Đức đánh bại tuyển Anh

Trong trận cầu chia tay ĐTQG, Lukas Podolski đã ghi siêu phẩm bàn thắng giúp Đức khuất phục Tam sư với tỉ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/3

Kết quả bóng đá hôm nay 23/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

MU đấu Real và Barca, Chelsea kích "bom tấn"

MU đấu Real và Barca, Chelsea kích "bom tấn"

MU sẽ đối đầu Real Madrid và Barca ở Mỹ; Chelsea kích hoạt bom tấn Bakayoko; trong khi Ozil có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ.

Diego Costa vạch đường tháo chạy, MU chiêu mộ Jordi Alba

Diego Costa vạch đường tháo chạy, MU chiêu mộ Jordi Alba

Diego Costa vẫn nung nấu ý định rời Chelsea hè tới. Mourinho để mắt đến hậu vệ cánh trái Barca - Jordi Alba. Cech phải xa sân cỏ một tháng vì chấn thương...