- Conte không khỏi điên tiết với cảnh trò phản thầy, kéo sập ghế. Lãnh đạo Arsenal cảnh báo Sanchez, Ozil chớ có mơ siêu hợp đồng. Chelsea sẽ hỏi mua thủ môn Atletico nếu Thibaut Courtois sang Real Madrid.


Conte xót xa, điên tiết cảnh trò phản thầy

Thuyền trưởng Chelsea sốc và không khỏi xót xa cho đồng nghiệp đáng kính cùng quê, Claudio Ranieri bất ngờ bị Leicester sa thải sau 9 tháng giúp CLB này xưng vương Ngoại hạng Anh, với tỷ lệ cược chưa từng có 1 ăn 5.000.

{keywords}
Từ số phận của Ranieri, Conte không khỏi xót xa cho cảnh thầy bị trò đâm sau lưng

Lý do "gã thợ hàn" mất việc được cho do đám cầu thủ "phản". Và Conte thấy chua xót vì điều này, thương Ranieni và không khỏi liên tưởng đến mình nếu cũng bị như thế.

"Tôi nghĩ nó không đúng sự thật. Đó là một sự thiếu tôn trọng với Claudio. Tôi nghĩ, các cầu thủ không quyết định được việc sa thải HLV hay là không. Trường hợp để xảy ra có nghĩa CLB yếu và không có quyền lực.

Tôi không muốn tin vào chuyện thế này. Nó khiến cho các nhà cầm quân cảm thấy bức bối khi nghĩ cảnh cầu thủ có thể quyết định số phận và tương lai của mình".

Arsenal cảnh báo bộ đôi Sanchez và Ozil

Sếp bựPháo thủ gửi cảnh báo tới 2 sao đình đám, Alexis Sanchez và Mesut Ozil sẽ không có chuyện CLB đáp ứng đòi hỏi mức lương cao ngất của họ.

{keywords}
Sanchez và Ozil khó mà được đáp ứng mức lương chưa từng có ở Arsenal: 250.000 bảng/tuần

Sanchez và Ozil hiện đều còn hơn 1 năm hợp đồng nhưng chưa đạt thỏa thuận gia hạn, bởi yêu cầu lương khủng, 250.000 bảng/tuần, so với 140.000 bảng/tuần đang nhận.

Sanchez được Juventus, Milan và Barcelona tăm tia, trong khi Ozil có đại gia Trung Quốc vẫy chào. Dù vậy, Chủ tịch Sir Chips Keswick tỏ vẻ cứng rắn, không vì thế mà phải giữ bộ đôi bằng mọi giá.

Ông cho hay, trong thời gian tới Arsenal tiếp tục công việc thương lượng ký mới với các cầu thủ chủ chốt, tuy nhiên trên tiêu chí "hợp lẽ".

Chelsea mua Jan Oblak thay Courtois

Goal cho hay, đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh nhắm thủ thành Atletico thay Thibaut Courtois trong trường hợp người gác đền Bỉ nhất mực chuyển đến Real Madrid.

{keywords}
Chelsea có kế hoạch dự phòng nếu Thibaut Courtois dứt khoát muốn đi

Nhà trắng chọn De Gea của Mourinho là số 1, nhưng được cho sẽ khó khăn, và Courtois là khả thi hơn. Chelsea có thể buộc phải bán nhưng sẽ yêu cầu phí chuyển nhượng kỷ lục cho một thủ môn.

Hiện thời người đang nắm giữ phí chuyển nhượng cao nhất chính là Buffon huyền thoại, từ Parma đến Juventus vào 2001 với giá 33 triệu bảng.

Đổi lại, Chelsea cũng phải tốn bộn tiền nếu muốn lấy quân của Simeone khi Jan Oblak có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 85 triệu bảng!

L.H