- Conte nhảy vào cuộc thương vụ đình đám mua Griezmann của MU và yêu cầu Chelsea phải thắng cho bằng được. Ronaldo "cướp quyền" Zidane, đòi "đuổi" 6 đồng đội ra đường. Chelsea sẵn sàng tăng cương cao giữ chân Hazard.


Conte âm mưu "phá" Mourinho và MU vụ Griezmann

The Sun cho hay, HLV Antonio Conte có niềm cảm hứng với mục tiêu số 1 của MU, Antonio Griezmann và yêu cầu Chelsea phải giành phần thắng cho bằng được, bằng bất cứ giá nào! Ông xem chân sút Atletico là bổ sung hoàn hảo cho tuyến trên của sắc áo xanh ở mùa giải tới khi mà họ sẽ trở lại với Champions League.

{keywords}
Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Griezmann với MU

Các thông tin gần đây cho hay, MU tiến gần đến việc có tuyển thủ người Pháp. Hôm qua, tờ Manchester Evening News còn khẳng định, việc ký hợp đồng (vào hè này) giữa đôi bên giờ chỉ còn là thủ tục.

Điều khoản giải phóng hợp đồng Griezmann với Atletico là 86 triệu bảng. Đó là con số mà đều không phải là vấn đề với MU và Chelsea.

Tuy nhiên, Griezmann vốn thích MU và thần tượng Beckham từ nhỏ, rất "mê" chiếc áo số 7 ở Old Trafford. Nhưng Chelsea có lợi thế chắc chắn góp mặt ở Champions League, còn MU của Mourinho vẫn đang long đong tìm kiếm chưa biết có đạt được.

Ronaldo "cướp quyền" Zidane, đòi đuổi 6 đồng đội ra đường

Trước khi Chủ tịch Perez bán Ronaldo sang Trung Quốc như tin đồn, Ronaldo vẫn cho thấy rõ "quyền lực đen" ở Bernabeu. Anh thậm chí còn lấn quyền cả HLV trưởng Zinedine Zidane, khi đòi thay người này, bán người kia và giữ ai.

{keywords}
Ronaldo không ưa đồng đội nào đòi Real phải bán

Cách đây mấy ngày, nguồn Don Balon cho hay, Zidane quyết dẹp trò "bảo kê" của số 7, bằng cách nói rõ, Coentrao, đồng đội thân nhất của Ronaldo, phải được bán vào mùa hè này.

Thế nhưng, tin tức mới nhất từ Diario Gol loan báo, Ronaldo vẫn "nhúng mũi" vào việc mua bán. Cụ thể, anh muốn CLB ký với Kylian Mbappe (Monaco), và "đuổi" 6 đồng đội ra đường, gồm: Alvaro Morata, Marco Asensio, Lucas Vasquez chơi không tốt, Isco (vì ghét), Benzema (không còn đáng gờm) và cả đồng hương Varane (trừng phạt vì có thông tin liên lạc tái hợp Mourinho ở MU).

Chelsea đặt hợp đồng mới vào tay Hazard

Để giữ chân ngôi sao quan trọng, Eden Hazard khỏi sự ve vãn của Real Madrid, lãnh đạo Chelsea sẵn sàng đặt vào tay tiền vệ người Bỉ một hợp đồng mới, dù anh chỉ mới ký gia hạn 2 năm trước.

{keywords}
Chelsea quyết giữ, không để cho Zidane toại nguyện có Hazard

Kể từ khi đến vào 2012, Hazard nhanh chóng chứng tỏ vai trò, là một trong những ngôi sao sáng nhất đội. Bất kể sự sút giảm ở mùa trước thì ở giải năm nay, tiền vệ này trở lại mạnh mẽ trong đội hình Conte, đang cùng đội tiến gần đến ngôi vương NH Anh.

Theo Telegraph, Chelsea chắc chắn sẽ giữ chân Hazard cho bằng được, sẵn sàng trao một hợp đồng mới. Hiện là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội, 200.000 bảng/tuần nhưng Hazard vẫn có thể được tăng lương đáng kể nếu đồng ý ký mới.

Bản thân Hazard gần đây cũng bày tỏ niềm hạnh phúc được gắn bó với Chelsea và làm việc cùng Conte.

Xem lại video bàn thắng Chelsea thắng Stoke 2-1:


L.H

Hậu vệ Mourinho cực "kết" gãy chân sau pha vào bóng ác ý

Hậu vệ Mourinho cực "kết" gãy chân sau pha vào bóng ác ý

Seamus Coleman đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn, khi anh bị gãy chân sau pha vào bóng ác ý của Neil Taylor, trong trận cầu CH Ireland vs Xứ Wales tại vòng loại World Cup 2018.

Italia thắng dễ trong ngày Buffon đi vào lịch sử

Italia thắng dễ trong ngày Buffon đi vào lịch sử

Trong ngày mà thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon cán mốc 1000 trận đấu trong sự nghiệp thi đấu, đội tuyển Italia dễ dàng vượt qua Albania với tỷ số 2-0.

Abramovich mê mẩn Neymar, Mourinho đàm phán mua Perisic

Abramovich mê mẩn Neymar, Mourinho đàm phán mua Perisic

Tỷ phú Abramovich muốn đưa Neymar về Chelsea nhưng bị Conte cự tuyệt. HLV Jose Mourinho vừa bay sang Croatia để trực tiếp thuyết phục Ivan Perisic cập bến MU hè tới.

Real lấy Hazard thay Ronaldo, FIFA bị tố bao che Messi

Real lấy Hazard thay Ronaldo, FIFA bị tố bao che Messi

Real Madrid đang có ý định lấy Eden Hazard khỏi Chelsea. FIFA bị tố bao che Messi. Buffon chuẩn bị trận đấu thứ 1.000 trong sự nghiệp.

Mourinho toại nguyện có Griezmann, Real bán Ronaldo sang Trung Quốc

Mourinho toại nguyện có Griezmann, Real bán Ronaldo sang Trung Quốc

Hợp đồng giữa MU và Griezmann giờ chỉ còn là "thủ tục". Real bán Cristiano Ronaldo cho CLB Trung Quốc vào hè năm sau. MU hỏi mua Mbappe giá 110 triệu euro vẫn bị Monaco "phớt".