- Zlatan Ibrahimovic chắc chắn sẽ gắn bó thêm với MU ít nhất 1 mùa, trong khi James Rodriguez quyết định không rời Real Madrid trong yên ắng (tháng Giêng). CLB Hoàng gia bị Hà Bắc Fortune (Trung Quốc) dùng nhiều tiền để chiêu dụ Pepe, với lương 10 triệu euro/mùa.


Ibrahimomic gắn bó với MU thêm ít nhất 1 mùa

Đích thân thuyền trưởng Mourinho lên tiếng sau chiến thắng 3-1 trước Sunderland trong ngày tặng quà: dù chưa chính thức đặt bút ký gia hạn nhưng chắc chắn chân sút Thuỵ Điển sẽ gắn bó thêm với MU ít nhất 1 mùa.

{keywords}
Mourinho khẳng định, mùa tới Ibrahimovic tiếp tục gắn bó cùng MU

"Khi Zlatan quyết định đến đây, tôi biết chắc rằng, cậu ấy đã sẵn sàng cho giải đấu khó khăn nhất thế giới cũng như sẵn sàng ở lâu hơn (1 mùa giải). Không nghi ngờ gì, mùa giải tới cậu ấy sẽ tiếp tục ở đây (Old Trafford)

Tay săn bàn 35 tuổi quyết định chia tay PSG, tái ngộ Mourinho vào hồi mùa hè, theo hợp đồng chuyển nhượng tự do có thời hạn 1 năm cùng tuỳ chọn thêm 1 mùa. Đêm qua, với bàn thắng vào lưới Sunderland, Ibrahimovic nâng tổng pha lập công cho MU lên con số 17, khiến chiến lược gia người Bồ vô cùng phấn chấn, đắc ý.

"Tôi không ngạc nhiên, vì cậu ấy là một gã rất thông minh, rất đáng tự hào".

CLB Trung Quốc lấy tiền "đè" Real Madrid

Tờ Marca cho hay, nhân cái sự nhì nhằng, kéo dài đến gần cả năm vẫn chưa đạt được thoả thuận chung giữa lãnh đạo Real Madrid và siêu hậu vệ Pepe, CLB Hà Bắc Fortune (Trung Quốc) đã dùng rất nhiều tiền để chiêu dụ đồng đội - đồng hương thân thiết của Cristiano Ronaldo. Cụ thể, đội bóng đang được cựu thuyền trưởng Kền kền, cũng như Man City, Pellegrini sẵn sàng trả lương cho Pepe 10 triệu euro/mùa, nhiều hơn 2 lần so với số tiền đang được nhận ở Bermabeu (4,5 triệu euro/mùa).

{keywords}

Hà Bắc Fortune (Trung Quốc) dùng nhiều tiền để dụ Pepe

Báo chí xứ đấu bò nhìn nhận, chắc chắn hậu vệ 33 tuổi không thề ngó lơ đề nghị hấp dẫn này, và điều đó có thể khiến ánh quyết định kết thúc 10 năm gắn bó trong sắc áo Hoàng gia, nhất là khi CLB này không còn thực sự thiết tha với anh.

Bản thân Pepe muốn và chỉ chấp nhận tiếp tục gắn bó với Real với điều kiện phải ký mới từ 2 năm trở lên, trong khi lãnh đạo đội tính kế "ăn chắc" chỉ muốn ký từng năm, khiến hậu vệ này tức giận.

James Rodriguez không rời Real trong tháng Giêng

Tuyển thủ Colombia thừa nhận, anh có thể rời Bernabeu trong kỳ chuyền nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với người đại diện - siêu cò Jorge Mendes, James Rodriguez quyết định "hoãn binh".

{keywords}

James Rodriguez quyết định không rời Real trong tháng Giêng

Lý do, anh không muốn ra đi trong yên ắng (bởi thị trường chuyển nhượng chỉ thực sự rầm rộ trong mùa hè và kỳ mùa Đông thì ít có hợp đồng nào lớn).

"James sẽ không rời Real Madrid vào tháng Giêng", siêu cò lừng danh khẳng định với tờ AS.

Vua phá lưới World Cup 2014 tin có thể làm khấm khá hơn tình hình, cải thiện hình ảnh trong mắt HLV Zidane bằng cách tận dụng cơ hội thể hiện ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Rodriguez hiện có ít nhất 5 đội bóng lớn châu Âu theo đuổi, gồm MU, Chelsea, PSG, Juventus và Inter.

L.H