- Jose Mourinho tiết lộ danh sách mua sắm hè 2017, bên cạnh đó ông xúi fan MU "quậy" nhà Ibrahimovic để anh ký gia hạn. Stefan de Vrij phớt Chelsea, chọn sân Old Trafford. Man City ngồi thương lượng mua Benjamin Henrichs.

Mourinho xúi fan MU "ăn vạ" nhà Ibrahimovic

Ibrahimovic vừa lập cú đúp giúp MU thắng Southampton 3-2 giành Cúp Liên đoàn Anh, nhưng anh vẫn chưa quyết định liệu có làm việc chung với Jose Mourinho thêm 1 mùa.

{keywords}
Mourinho rất muốn Ibrahimovic tiếp tục làm việc cùng ông ở MU mùa tới

Trả lời về mối quan tâm này, chiến lược gia người Bồ khẳng định, dù rất muốn học trò cưng ở lại nhưng ông không tạo bất kỳ sức ép nào cho Ibra.

"Tôi không bao giờ cầu xin một cầu thủ ký hợp đồng, cũng không bao giờ van lơn họ đá cho mình. Hồi Zlatan quyết định chia tay Inter đến Barca, tôi đã rất buồn, nhưng không làm gì để ngăn cản cậu ấy đi".

Bản thân không hạ mình với quân, nhưng Mourinho đã xúi fan Quỷ đỏ đến "ăn vạ" nhà Ibrahimovic để mong anh kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng:

"Tôi không cầu xin cầu thủ nhưng nếu cần thiết, tôi nghĩ các fan MU có thể cửa nhà Ibrahimovic và ở đó cả đêm. Tôi nghĩ họ sẽ đi cho chắc chắn. Chúng tôi muốn, chúng tôi tin, Ibrahimovic sẽ ở lại với chúng tôi thêm một mùa giải".

Bên cạnh việc ký gia hạn với Ibra, MU cũng nhắm tới Ibrahimovic đệ nhị. Maximilian Ibrahimovic, 10 tuổi tham gia các buổi học cho lứa tuổi của mình ở học viện MU. Cậu bé cho thấy những tố chất đáng khen, được đài truyền hình quay từ lúc cha còn chơi cho PSG.

Xem Ibrahimovic cùng MU thắng Southampton nghẹt thở:

Tiết lộ danh sách "đi chợ" hè của Quỷ đỏ

Thuyền trưởng Mourinho khẳng định, ông đã có danh sách "đi chợ" hè 2017, để tăng cường sức mạnh cho MU. Dù không nói cụ thể tên, nhưng ông bật mí, Quỷ đỏ sẽ mua từ 2-3 ngôi sao.

{keywords}
Mourinho đã có danh sách "đi chợ" hè 2017

"Chúng tôi đã sẵn sàng cho kỳ chuyển nhượng mở cửa vào tháng 7 để mua 2-3 cầu thủ giúp chúng tôi nâng cao sức mạnh. Sở dĩ chúng tôi không mua sắm trong tháng Giêng vì tin tưởng vào lực lượng đang có. Như GĐĐH Ed Woodward đã nói, MU sẽ giúp phần lớn các cầu thủ trong đội hình hiện tại".

Trong các mục tiêu được cho là MU đang theo đuổi thì chân sút Antoine Griezmann nổi lên rõ rệt hơn cả, với khoản phí giải phóng hợp đồng là 85 triệu bảng. Tin tức mới nhất loan báo, tiền đạo Atletico nói với Pogba mong muốn được chơi chung trong màu áo Quỷ đỏ.

Stefan de Vrij phớt lờ Chelsea, chọn MU

Nguồn Express cho hay, Stefan de Vrij không màng đến sự quan tâm của Chelsea, bởi có mong muốn được chơi trong đội hình của Mourinho.

Trung vệ người Hà Lan từ chối gia hạn hợp đồng (sẽ hết hạn vào 2018) với Lazio và được cho sẽ ra đi vào hè này. Tin đồn, Stefan de Vrij rời Serie A sang chơi ở Premier League rộ lên trong vài tháng qua.

{keywords}
Trung vệ Hà Lan, Vrij được cho muốn chuyển đến MU

Mourinho đã muốn có Stefan de Vrij hồi tháng Giêng nhưng không thành công. Mức phí để mua hậu vệ 25 tuổi này ở khoảng 30 triệu bảng.

Man City đàm phán mua Benjamin Henrichs

Theo nguồn Sky Deutschland, Man xanh đã có những cuộc trò chuyện - thương lượng về việc mua tiền vệ Benjamin Henrichs của Bayern Leverkusen, cũng là mục tiêu của Bayern và Juventus.

Người đại diện của Benjamin là Ali Bulut đến Đức trong tuần qua, nhân CLB của Benjamin có trận đấu với Atletico trong khuôn khổ Champions League. Có thông tin rằng, Ali Bulut đã gặp gỡ đại diện Man City ở khách sạn Maritim.

Pep Guardiola được cho rất muốn có được Benjamin Henrichs, người có hợp đồng với Leverkusen đến 2020.

L.H

Video tình huống trọng tài "tặng" penalty cho Real Madrid

Video tình huống trọng tài "tặng" penalty cho Real Madrid

Tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi của "ông vua sân cỏ" giúp Real Madrid gỡ hòa rồi giành chiến thắng kịch tính 3-2 ngay trên sân của Villarreal.

Ibrahimovic cao ngạo: Tôi đến đâu, sẽ vô địch ở đó!

Ibrahimovic cao ngạo: Tôi đến đâu, sẽ vô địch ở đó!

Tiền đạo người Thụy Điển tuyên bố, chính anh mới xứng với biệt danh "Người đặc biệt" (Special One), sau khi giúp HLV Mourinho chinh phục danh hiệu đầu tiên cùng MU.

Mourinho bất ngờ ủ rũ, tắt tiếng cười giữa đại tiệc MU

Mourinho bất ngờ ủ rũ, tắt tiếng cười giữa đại tiệc MU

Trong ngày vui vô địch, Mourinho thẳng thắn thừa nhận, ông bước lên bục vinh quang với trạng thái "không cảm xúc", khi Quỷ đỏ giành chiến thắng đầy khó nhọc trước Southampton.