- Trong nỗi buồn, Ibrahimovic từ chối 13 triệu bảng từ MU. Eden Hazard đạt thỏa thuận đến Real thay Ronaldo. Mourinho đưa ra mức lương hấp dẫn để Willian bỏ Chelsea theo ông đến Old Trafford.

Hazard đạt thỏa thuận đến Real thay Ronaldo

Tạp chí Sport/Foot của Bỉ loan báo, Eden Hazard đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid vào hè này sau thời gian đàm phán bí mật. Nguồn này cho hay, Nhà trắng đã tiếp xúc với tiền vệ Chelsea từ tháng 11 năm ngoái.

{keywords}
Hazard "đi đêm" trong nhiều tháng qua với Real

TGĐ Jose Angel Sanchez đã nói với Hazard rằng, CLB xem anh là người kế nhiệm Cristiano Ronaldo ở hành lang cánh trái và vấn đề lương bổng cũng được đề cập ngay lúc đó.

Để thêm tính xác thực, tờ Sport còn khẳng định, Hazard từng nói với bạn thân về kế hoạch sự nghiệp của mình: "Kế hoạch của tôi là giành chức vô địch với Chelsea và được bầu là Cầu thủ hay nhất Premier League. Sau đó tôi muốn ký hợp đồng với Real Madrid và giành Quả bóng vàng.

Và sau cùng, tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở PSG".

Hôm thứ Ba, Hazard xác nhận đàm phán ký mới với Chelsea được hoãn đến cuối mùa. Anh hiện đang nhận lương 200.000 bảng/tuần cho hợp đồng đến 2020. Phía CLB định tăng lên 300.000 bảng/tuần để giữ chân anh, nhưng Hazard bảo: "đợi đến cuối mùa mọi người sẽ biết điều gì xảy ra".

Ibrahimovic "từ chối" 13 triệu bảng của MU

Trong nỗi buồn gặp chấn thương xui xẻo, Zlatan Ibrahimovic quyết định "từ chối" nhận 13 triệu bảng của MU.

{keywords}
Ibrahimovic xúc động vì MU và Mourinho nên anh càng thấy mình không thể "ngồi chơi" mà nhận tiền khủng

The Sun cho hay, bất kể việc phải nghỉ thi đấu đến đầu 2018, thì Mourinho vẫn quan tâm đến việc Ibrahimovic kích hoạt điều khoản thêm 12 tháng ở Old Trafford. Lãnh đạo MU cũng sẵn sàng đồng ý, muốn tạo điều kiện tốt nhất cho anh trong thời gian chữa trị chấn thương.

Việc mở rộng sẽ mang lại cho Ibrahimovic 13 triệu bảng. Tuy nhiên, anh thấy mình không được phép làm điều đó, khi mà không thể ra sân thi đấu cho Quỷ đỏ. Vì vậy đã từ chối tấm thịnh tình của ông thầy người Bồ cũng như lãnh đạo Quỷ đỏ.

Sau phẫu thuật, Ibra tiếp tục cho kế hoạch phục hồi và có thể đến với giải nhà nghề Mỹ sau đó.

Mourinho tiếp tục dụ Willian bỏ Chelsea sang MU

Tờ Star tuyên bố, MU đang chuẩn bị khoản ngân sách 35 triệu bảng để lôi kéo Willian từ Chelsea về. Jose Mourinho tin rằng, với khoản lương bổng 200.000 bảng/tuần có thể cám dỗ được cậu học trò cũ mà ông mang về Stamford Bridge hồi 2013.

{keywords}
Mourinho không từ bỏ ý định mang Willian về MU

Willian không nằm trong danh sách ưa thích của HLV Conte, mà lại ưa dùng Pedro hơn, nên ngôi sao Brazil thấy kém vui với tương lai của mình, trong khi hợp đồng còn đến 3 năm ở phía trước.

Trong khi đó, Mourinho lại nói ông cần anh và chính bản thân Willian cũng từng lên tiếng thừa nhận. Không biết lần này, Willian còn có thể khước từ Nhà hát của giấc mơ?

Video MU thắng Chelsea 2-0 gần đây:


L.H