- MU không có ý định để cho Martial ra đi vào tháng Giêng này, trong lúc Arsenal được loan báo nhắm bộ đôi Dortmund, Christian Pulisic và Marco Reus thay Sanchez và Ozil. Real Madrid để mắt đến tài năng trẻ, Ousmane Dembele.

Mourinho không có ý định bán Anthony Martial

Phía trước MU vẫn là cả 4 mặt trận (Premier League, League Cup, FA Cup và EUROPA League), nên Anthony Martial không có trong danh sách "thanh lý" của chiến lược gia người Bồ, như Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Memphis Depay - nếu gặp những đề nghị tốt.

{keywords}
MU không có ý định bán Martial

Theo Express, Mourinho "chặn đường" ra đi của tuyển thủ Pháp sau khi người đại diện của anh xác nhận, Martial có thể cập bến Sevilla vào tháng Giêng, do ít được ra sân thi đấu. Mùa trước, Martial là cái tên nổi bật dưới thời Van Gaal, nhưng đã bị mất số 9 về tay Ibrahimovic khi đàn anh cộm cán này đến Old Trafford.

Mourinho cảnh báo, Martial phải tập luyện chăm chỉ nếu muốn giành lại 1 suất đá chính. Tuy nhiên, để "giữ chân" tài năng trẻ này, ông cũng hứa hẹn sẽ cho anh thêm cơ hội: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi ở cùng vị trí: Martial, Mata, Mkhitaryan, Rooney. Tôi không thể cho cậu ấy 4, 5, 6 hay 7 trận liên tiếp khi các cầu thủ khác cũng chờ đợi một cơ hội.

Tôi sẽ cố gắng để cho Anthony cơ hội. Trong thực tế, tôi đã cho cậu ấy cơ hội tốt, trong một số những trận đấu lớn, gặp Tottenham và Arsenal. Anthony là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, vì vậy tôi không lo ngại gì, cậu ấy sẽ ở đây".

Real Madrid tính cuỗm Ousmane Dembele

Tờ Marca cho hay, Real Madrid có một tuỳ chọn để ký với Ousmane Dembele vào mùa hè. Chỉ mới 19 tuổi nhưng Dembele gây ấn tượng lớn trong nửa chiến dịch đã qua của Dortmund.

{keywords}
Zidane rất thích Dembele

Sao trẻ người Pháp có 15 lần ra sân ở Bundesliga và ghi được 4 bàn thắng, khiến Zinedine Zidane không thể không chú ý, ngày một thích. Dembele được không ít đội bóng lớn tăm tia từ năm ngoái nhưng CLB Đức đã giữ chân kịp thời bằng hợp đồng.

Tuy nhiên, có thông tin rằng, Dortmund vẫn còn "nợ" tiền Real trong vụ chuyển nhượng Nuri Sahin và giữa 2 CLB đang xây dựng một mối quan hệ thân tình nên đội bóng Hoàng gia có tuỳ chọn để ký với Dembele cũng như hứa hẹn những hợp đồng trao đổi khác trong tương lai.

Pháo thủ nhắm bộ đôi Borussia Dortmund

{keywords}
HLV Wenger chuẩn bị phương án thay Sanchez và Ozil, trong trường hợp xấu có thể xảy ra

Tin từ The Sun cho hay, Arsenal đang theo đuổi bộ đôi của đại diện bóng đá Đức, Christian Pulisic và Marco Reus. Một lựa chọn của "giáo sư" Wenger vì chiến lược gia người Pháp lo ngại có thể mất Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

Hiện hai sao trụ cột ở sân Emirates vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng và tuyên bố chỉ "gật" với mức lương 200.000 bảng/tuần. Hiện cả 2 đang nhận lương 140.000 bảng/tuần và có thời hạn đến hè 2018.

L.H