- Jose Mourinho trừng phạt Luke Shaw vì lý do không ngờ. Ronaldo nói về "giấc mơ" MU. Alexis Sanchez sẽ làm mọi cách "đào tảo" sang Chelsea.

Mourinho đã không nói chuyện với Luke Shaw trong 1 tháng

Luke Shaw khiến Jose Mourinho bực tức thời gian qua, và anh thậm chí còn không được đăng ký vào danh sách thi đấu trong trận hòa không bàn thắng của MU trước West Brom ở vòng đấu vừa qua.

{keywords}
Mourinho tức giận, không nói chuyện với Shaw suốt 1 tháng qua

Theo tiết lộ của The Times, suốt 1 tháng qua nhà cầm quân người Bồ "bỏ rơi" hậu vệ 21 tuổi, không có bất cứ giao tiếp nào. Ông trừng phạt Shaw bởi lý do anh đã nói chuyện với các cầu thủ đối phương - Bournemouth, ở giữa hiệp đấu, trong trận hòa 1-1 tại Old Trafford hôm 4/3.

Nguồn trên cho hay, Shaw điếng người với cách cư xử của Mourinho nên có thể phải tính đến việc rời MU nếu tình hình không được cải thiện.

Trong khi đó, khi được hỏi lý do "gạt" Shaw khỏi đội hình đăng ký vừa qua, Mourinho đã đáp: "Thật khó để cho cậu ấy ngồi ghế dự bị vì tôi không thể so sánh Shaw với Ashley Young, Darmian và Blind. Cậu ấy thua xa mọi người, từ cách tập luyện, tập trung, tham vọng lẫn tinh thần tập thể".

Sanchez tìm mọi cách để "đào tẩu" sang Chelsea

Telegraph loan báo, Alexis Sanchez đã chọn lựa, với mối ưu tiên hàng đầu, sẽ tìm mọi cách để có thể chuyển sang chơi cho Chelsea, bởi muốn được làm việc với con người đầy nhiệt huyết, máu lửa như HLV Antonio Conte.

{keywords}
Sanchez muốn được làm việc với Conte

Sanchez muốn rời Arsenal, làm mình làm mẩy suốt thời gian qua. Có rất nhiều CLB sẵn sàng nhảy vào để giành chân sút này, trong đó có PSG, Juventus và Chelsea.

Tuy nhiên đội bóng của Conte gặp khó khi "giáo sư" Wenger không muốn bán tay săn bàn 28 tuổi cho 1 đối thủ Premier League. Dù vậy, khi hợp đồng của Sanchez chỉ còn hơn 1 năm nữa thì điều không thể vẫn có thể xảy ra.

Chelsea tự tin sẽ không gặp vấn đề gì trong việc thỏa thuận các điều khoản cá nhân với Sanchez, người yêu thích cuộc sống ở London.

Cristiano Ronaldo nói về "giấc mơ" MU

Siêu sao người Bồ đã có những năm tháng đáng nhớ ở Old Trafford trước khi chuyển đến Real Madrid vào 2009, để tiếp tục gặt hái những thành công rực rực hơn. Có thể nói, MU chính là "bàn đạp" để Cristiano Ronaldo bay cao, đạt lên tầm thế giới.

{keywords}
Ronaldo nói về MU với đầy sự trân trọng, biết ơn

Tại MU, anh đã được mặc chiếc áo số 7 huyền thoại, và kế thừa một cách xứng đáng. Ronaldo vừa lên tiếng nhắc đến MU với đầy sự biết ơn, trân trọng:

"Thầy Ferguson nói với tôi: Nhìn đây, tôi muốn cậu mặc chiếc áo số 7. Tôi đã rất ngạc nhiên, vì tôi biết đó là chiếc áo được các cầu thủ vĩ đại mặc nó. Đó là khởi đầu cho thành công trong sự nghiệp của tôi.

Tại MU, tôi không chỉ cải thiện kỹ năng chơi bóng mà còn cả thể lực. Trong 5 năm ở đó, tôi đã học được thứ bóng đá nghệ thuật. Chúng tôi chiến thắng rất nhiều thứ cùng nhau. Đó là một giấc mơ đối với tôi".

L.H

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Kết quả bóng đá hôm nay 4/4

Kết quả bóng đá hôm nay 4/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

Conte cảnh cáo học trò: Chủ quan là chết!

Conte cảnh cáo học trò: Chủ quan là chết!

Sau thất bại choáng váng 1-2 trước Crystal Palace, HLV Conte đã lên tiếng thức tỉnh các học trò rằng, Chelsea sẽ phải đối mặt với cuộc đua Ngoại hạng khốc liệt phía trước.

Pep phá giá Sanchez, Klopp rút ruột Real

Pep phá giá Sanchez, Klopp rút ruột Real

Pep Guardiola quyết phá giá mua Sanchez. Jurgen Klopp chuẩn bị 90 triệu bảng rút ruột Real Madrid. Argentina chuẩn bị sa thải HLV.

MU "buông" Ngoại hạng Anh, Guardiola phá Tottenham

MU "buông" Ngoại hạng Anh, Guardiola phá Tottenham

Mourinho sẵn sàng "buông" Ngoại hạng Anh để tập trung vào Europa League, Guardiola muốn hốt bộ 3 cầu thủ người Anh của Tottenham... là những tin chính trong bản tin tối 3-4.