- PSG trải thảm, xúi Alexis Sanchez đừng ký gia hạn với Arsenal, Pep Guardiola mang trò cũ đến Etihad, bạn gái khoe Victor Lindelof xếp hành lý đến MU, Messi có thể đi đâu ngoài Barca là những nội dung chính của tin chuyển nhượng 7/1.

PSG "xúi" Alexis Sanchez đừng gia hạn với Arsenal

Tờ Mirror loan tin, PSG đã dùng nhiều tiền thuyết phục Alexis Sanchez không đồng ý ký gia hạn với Arsenal trong bất cứ trường hợp nào, để họ có cơ hội sở hữu chân sút Chile với giá dễ chịu hơn vào mùa hè này.

{keywords}
Alexis Sanchez sẽ nghe theo lời của PSG?

Hiện giữa Arsenal và tay săn bàn 27 tuổi vẫn chưa tìm được tiếng nói chung để tiếp tục gắn bó mối lương duyên khi hợp đồng hiện tại còn 18 tháng nữa là kết thúc. Sanchez được cho đòi tăng lương lên 200.000 bảng/tuần, so với mức hiện tại là 140.000 bảng/tuần, nhưng Pháo thủ chưa thể đáp ứng. Lợi dụng tình thế, nhiều ông lớn nhảy vào lôi kéo, gồm có Chelsea, Man City, Juventus và đại gia Ligue 1, PSG.

Sanchez được định giá khoảng 60 triệu bảng, và nếu anh vẫn không chịu ký mới thì con số này sẽ được giảm xuống vào mùa hè, do thời hạn hợp đồng. Bởi lẽ này, PSG đang ra sức "xúi giục" sao trụ cột sân Emirates phũ với thầy Wenger để được trải thảm đến nước Pháp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu lương bổng.

Pep Guardiola mang trò cũ ở Bayern đến Anh

Man City tiến gần đến ký kết với trung vệ Holger Badstuber và họ tự tin sẽ đạt được điều này. Hậu vệ 27 tuổi sẽ hết hợp đồng với Bayern Munich vào hè này. Pep Guardiola muốn tái ngộ với trò cũ, nhưng chỉ có ý ký ngắn hạn, cho đến tháng 6.

Barcelona tin Luis Enrique, Messi sẽ ở lại

Giám đốc thể thao Barcelona, Robert Fernandez tin thuyền trưởng Luis Enrique sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng xứ Catalan trong mùa giải tới. Các tin tức gần đây rộ lên, HLV này sẽ ra đi vào mùa hè khi hợp đồng mãn hạn. Tuy nhiên, vị quan chức sân Nou Camp tỏ ra tự tin: "Chúng tôi muốn Luis Enrique ở lại và cũng biết anh ấy muốn nói chuyện (về hợp đồng) vào cuối mùa giải, nên tôn trọng điều này. Chúng tôi rất hài lòng về anh ấy và ngược lại. Vì vậy, CLB hi vọng anh sẽ ký mới".

{keywords}
Lãnh đạo Barca tự tin HLV Enrique và Leo Messi sẽ ở lại Nou Camp

Khi được hỏi về tương lai của Messi, ông Robert Fernandez đáp: "Leo rõ ràng là cầu thủ rất quan trọng với Barca và chúng tôi tin anh sẽ ở lại Nou Camp trong nhiều năm". Hợp đồng hiện tại của siêu sao Argentina có thời hạn đến hè 2018 và hồi tháng 7 năm ngoái, anh đã từ chối ký gia hạn. Lãnh đạo đội sẽ ngồi lại và thuyết phục Leo trong đầu 2017 này. Các HLV hàng đầu như thầy cũ Pep Guardiola, Mourinho đều tin rằng, không ở đâu lý tưởng cho Messi bằng Barca và tin chắc, anh sẽ chỉ gắn bó với nơi đây.

Bạn gái khoe Victor Lindelof chuẩn bị đến MU

{keywords}
Hình ảnh cho thấy Lindelof thu dọn đồ đạc, chuẩn bị đến MU

Qua hình ảnh khoe trên mạng cá nhân, bạn gái hậu vệ Thuỵ Điển ám chỉ Victor Lindelof đang thu dọn đồ đạc để khăn gói đến Nhà hát của giấc mơ. Truyền thông Anh loan báo, MU đạt thoả thuận mua Lindelof sau khi Benfica giải quyết được những khúc mắc về quyền lợi tài chính với CLB cũ của cầu thủ này.

Số tiền Quỷ đỏ chi ra để có được Lindelof ở mức từ 38-42 triệu bảng, hòng bổ sung cho nơi hậu tuyến, dù rằng trước đó có thông tin sự tiến bộ, ăn ý của bộ đôi Marcos Rojo và Phil Jones khiến Mourinho không cần phải mua thêm. Nhưng tới đây, MU vắng Eric Bailly do về chơi cho Bờ Biển Ngà ở Cúp các quốc gia châu Phi.

L.H