- Conte yêu cầu Chelsea mua liền một lúc 2 sao, lên đến 100 triệu bảng. Morata nài nỉ Real Madrid bán anh cho Chelsea. Arsenal tham gia cuộc đua giành Aguero. Pep tính phá mối của Mourinho.


Conte đòi Chelsea chi bạo, mua liền 2 sao

HLV trưởng Conte đã yêu cầu bộ sậu Chelsea mang chân sút Romelu Lukaku (Everton) trở lại Stamford Bridge và hậu vệ cánh phải Joao Cancelo (Valencia), cái tên họ đã bị lỡ hẹn hè vừa qua.

{keywords}
Conte muốn ông chủ Abramovich chi mạnh, tăng cường cả Lukaku lẫn Cancelo

Đội hình Chelsea đang chạy tốt, từng bước đi đến chức vô địch Premier League nhưng Conte sớm có kế hoạch làm mới đội hình mùa tiếp theo. Nguồn Yahoo Sports cho hay, nhà cầm quân người Ý muốn tậu 2 sao với chi phí lên tới 100 triệu bảng.

Conte muốn mang Lukaku về (sau khi rời vào 2014) cho bằng được, trường hợp Diego Costa dứt áo ra đi theo tiền Trung Quốc. Chân sút ghi được 16 bàn trong 23 lần ra sân cho Everton mùa này, được định giá ở tầm gần 80 triệu bảng. Theo Express, Lukaku sẵn sàng trở lại với sắc áo xanh.

Bên cạnh đó, Joao Cancelo cũng vào danh sách "đi chợ" của Conte. Chelsea đã cố gắng ký với hậu vệ 22 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng bị Valencia từ chối. Tuy nhiên, đại diện Tây Ban Nha đang gặp khó ở La Liga, có thể bán Cancelo vào hè này, với mức giá khoảng 25,6 triệu bảng.

Morata nài nỉ được sang Premier League

Daily Star loan báo, Morata đã gặp lãnh đạo Real Madrid và yêu cầu bán anh cho Chelsea. Chân sút 24 tuổi đã liên lạc với thuyền trưởng Conte về việcchuyển đến sân Stamford Bridge mùa tới.

{keywords}
Morata thẳng thừng muốn đến Chelsea

Thông tin trên được "xì" ra sau khi bạn của Morata tiết lộ, anh thích Chelsea hơn Arsenal.

Nguồn Diario Gol đưa tin, phía Nhà trắng sẵn sàng để Morata ra đi. Đổi lại, Conte đồng ý bán thủ thành Thibaut Courtois cho Kền kền.

Man City nhăm nhe "chọc tức" MU

MU nhắm mục tiêu cho mùa hè: Caglar Soyuncu (Freiburg) và Man City nhảy vào cuộc. Các thông tin từ Thổ Nhĩ Kỳ phản ánh, Pep Guardiola sẽ cố gắng "tóm" hậu vệ 20 tuổi cho bằng được, mặc cho Mourinho là người đến trước.

{keywords}
Pep muốn giành sao trẻ trước mũi MU

Một nguồn tin thân cận với cầu thủ này hé lộ: "Man City đã liên lạc với chúng tôi qua bên thứ ba. Caglar là mẫu cầu thủ phù hợp với lối chơi của Pep Guardiola. Mục tiêu của cậu ấy là gia nhập giải Premier League, nhưng trước mắt tập trung chơi cho Freiburg cho đến hết mùa. Sau đó chúng tôi sẽ thảo luận về chuyện tương lai của cậu ấy".

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Sergio Aguero

Real Madrid, Inter, Chelsea và giờ là Arsenal tham gia vào cuộc đua giành chữ ký chân sút Sergio Aguero sau tương lai bất ổn ở Man City dưới thời Pep Guardiola.

{keywords}
Aguero được nhiều ông lớn săn đón

Sát thủ 28 tuổi bị "bay" khỏi đội hình chính thức Man City 2 trận gần đây, bởi sự xuất hiện của sao trẻ Brazil, Gabriel Jesus. Sau khi gặp trực tiếp Pep để hỏi về tương lai, thì anh có được câu trả lời: 3 tháng còn lại của mùa giải để "thử thách".

Vì lẽ đó Aguero bóng gió chuyện ra đi và hàng loạt ông lớn đổ xô vào mà mới nhất là Arsenal. Nguồn tin từ Italia cho hay, nếu có được Aguero, không chỉ giúp Pháo thủ thách thức danh hiệu mà còn có thể giữ chân bộ đôi Sanchez và Ozil, hiện vẫn chưa chịu ký hợp đồng mới.

Tuy nhiên, vấn đề là ở tiền, bởi sẽ không có giá dưới 77 triệu bảng cho Aguero.

L.H