- Morata đạt thỏa thuận với Chelsea. Mourinho làm gì trong đường hầm trước khi MU thua Arsenal 0-2? Ibrahimovic có đầu gối "kỳ lạ", bác sĩ cũng chưa từng gặp trong nghề.

Morata đạt thỏa thuận với Chelsea

Nguồn Diario Gol đưa tin, Alvaro Morata đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea sau khi người đại diện có các cuộc đàm phán với đội bóng thành London.

{keywords}
Morata chờ được làm việc cùng HLV Conte

Dù người đại diện thương thảo với một số CLB châu Âu nhưng Morata chọn Chelsea, nơi anh sẽ gặp nhà cầm quân người Ý, Antonio Conte, từng đưa anh về Juventus trước khi rời khỏi cương vị.

Conte rất muốn làm việc cùng Morata ở Stamford Bridge nên đã rất kiên trì theo đuổi. Trong khi đó, dù lần hiếm hoi vừa được tung ra đá chính, bất kể lập được cú đúp giúp Real Madrid thắng Granada 4-0 thì Morata vẫn hiểu, anh không có trong kế hoạch tương lai của thuyền trưởng Zidane.

Các thông tin bên lề cho hay, bạn gái Morata đã tìm được nhà ở London và sẵn sàng cùng người yêu bước vào một cuộc sống mới ở xứ sở sương mù.

Mourinho làm gì trong đường hầm Emirates?

Trước khi bước ra sân chuẩn bị cuộc so tài với chủ nhà Arsenal, Jose Mourinho đã có hành động đầy tình cảm, chờ ở đường hầm để gặp Mesut Ozil và thực hiện cái đập tay với tiền vệ người Đức.

{keywords}
Mourinho chờ ở đường hầm đập tay với Ozil trước khi bước ra sân gặp Arsenal

Mourinho và Ozil từng làm việc cùng nhau trong giai đoạn ở Real Madrid. Nhiều người tin rằng, đó là thời kỳ rực rỡ nhất trong sự nghiệp của nhà vô địch thế giới và anh chưa bao giờ trở lại như thế kể từ khi chuyển sang chơi cho Pháo thủ.

Nhà cầm quân người Bồ vẫn luôn dành sự tôn trọng cho Ozil, cũng như giữ sự liên lạc với học trò cũ. Trong khi đó, Ozil vẫn luôn tỏ ra biết ơn Mourinh bởi những khoảnh khắc tuyệt vời đã có ở Bernabeu.

Trong cuộc đối đầu với thầy cũ, Ozil cùng đồng đội đã đánh bại MU 2-0 để nuôi hi vọng vào top 4, đẩy Quỷ đỏ áp lực gia tăng: phải vượt qua Celta Vigo và thắng ở chung kết Europa League thì mới có thể trở lại C1.

Video Arsenal 2-0 MU:


Bác sĩ cũng không thể tin với đầu gối của Ibrahimovic

Chân sút 35 tuổi vừa trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương đầu gối thành công. Và dù phải kết thúc lương duyên sớm cùng MU theo cách đáng buồn nhưng Zlatan Ibrahimovic tuyên bố, chắc chắn chưa giải nghệ.

Mới đây, người đại diện Mino Raiola cho hay, các bác sĩ trong lúc chụp phim để tiến hành ca mổ đã thực sự  ngạc nhiên về đầu gối của Ibrahimovic. Họ chưa bao giờ gặp trường hợp tương tự nên muốn tiến hành nghiên cứu thêm.

{keywords}
Ibrahimovic chắc chắn sẽ trở lại

"Cò bự" nói với tờ Expressen (Thụy Điển): "Đầu gối của anh ấy khỏe đến nỗi các bác sĩ chưa từng chứng kiến như thế bao giờ. Đó như thể không phải là đầu gối của người có 20 năm chinh chiến trên sân cỏ. Nó rất sạch và không có tổn hại. Zlatan quá mạnh đến nỗi các bác sĩ muốn anh trở lại để nghiên cứu thêm".

L.H

Mourinho: Arsenal đá chán, thắng thế có gì mà vẻ vang!

Mourinho: Arsenal đá chán, thắng thế có gì mà vẻ vang!

Dù bại trận 0-2 trên sân Emirates nhưng HLV Mourinho cho rằng, Arsenal cũng chẳng chơi hay hơn đội bóng mà ông dẫn dắt.

Tin thể thao sáng 8/5: MU đứt mạch 25 trận bất bại, Sharapova khởi đầu như mơ

Tin thể thao sáng 8/5: MU đứt mạch 25 trận bất bại, Sharapova khởi đầu như mơ

MU đứt mạch 25 trận bất bại, Newcastle vô địch Championship siêu kịch tính, Sharapova khởi đầu thuận lợi tại Madrid Open 2017,... là những tin thể thao hot sáng 8/5.

U20 Việt Nam: Có bột rồi, liệu có nên hồ?

U20 Việt Nam: Có bột rồi, liệu có nên hồ?

Được tạo điều kiện tối đa, được trao “thượng phương bảo kiếm” và quan trọng hơn đang có trong tay những con người tốt nhất ở lứa tuổi U20 liệu thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có làm nên chuyện tại Hàn Quốc?

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. 

MU buông xuôi, nhường chiến thắng cho Arsenal

MU buông xuôi, nhường chiến thắng cho Arsenal

Thi đấu với đội hình dự bị và tinh thần cũng không cao, MU thúc thủ 0-2 trước kình địch Arsenal và còn rất ít cơ hội lọt vào tốp 4 Ngoại hạng.