- Mặc dù có nhiều lời khen ngợi, nhưng tâm sự của Branislav Ivanovic hẳn khiến cho Jose Mourinho không mấy hài lòng.

Branislav Ivanovic vừa có cuộc trò chuyện với Sport Express. Trong đó, hậu vệ người Serbia đưa ra nhận xét của mình về hai HLV Carlo Ancelotti và Jose Mourinho.

Cựu hậu vệ Chelsea nhận xét về Mourinho: “Một con người của yêu hoặc ghét. Cách tập của Mourinho là duy nhất trên thế giới.

{keywords}
Theo Ivanovic, cầu thủ Chelsea hạnh phúc, kết Ancelotti hơn là Mourinho

Nếu muốn thi đấu với Mourinho, bạn phải tuân mọi lệnh của ông ấy. Bạn sẽ đạt được sự tốt nhất của bản thân, chuyên nghiệp và cá tính.

Bạn sẽ không thể thờ ơ về ông ấy. Với Mourinho, hoặc là yêu, hoặc là ghét. Chính điều đó khiến cho ông ấy càng thêm đặc biệt. Tôi may mắn có cơ hội làm việc cùng ông”.

Khi còn khoác áo Chelsea, Ivanovic cũng được làm việc với sự chỉ đạo của Ancelotti.

“Đó là một con người rất khác với Mourinho. Nếu phải lựa chọn, tôi tin rằng số đông cầu thủ sẽ dành cả sự nghiệp theo Ancelotti”.

Lời tâm sự này của Ivanovic hẳn sẽ khiến Mourinho không vui. Những lời ấy cũng có thể xem là chính anh thừa nhận sẽ theo Ancelotti, mà không phải “người đặc biệt”.

Ancelotti luôn điềm tĩnh và gần gũi. Ông ấy giúp cầu thủ luôn tìm thấy sự thoải mái. Nhưng Ancelotti hay Mourinho thì cũng giành kết quả tốt như nhau”.

Hôm 1/2 vừa qua, Ivanovic sang Nga khoác áo Zenit, chấm dứt gần một thập niên khoác áo Chelsea, với không ít thành công.

Xem lại những bàn thắng đẹp của Ivanovic với Chelsea:

ĐP