- Jose Mourinho muốn trói Ander Herrera. Neymar đang hy vọng được giảm án đá trận Siêu Kinh điển. Ashley Young cân nhắc chuyển sang Trung Quốc.


Mourinho yêu cầu MU trói Ander Herrera

HLV Jose Mourinho vừa đưa ra yêu cầu với BLĐ MU về việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera, như một phần thưởng cho việc anh đã tỏa sáng trong trận thắng Chelsea cuối tuần qua.

{keywords}
HLV Mourinho muốn MU sớm gia hạn hợp đồng với Ander Herrera

Mùa này, Ander là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của MU. Tiền vệ người Tây Ban Nha thường xuyên được HLV Mourinho sử dụng trong vai trò tiền vệ trung tâm và chơi rất năng nổ.

Hợp đồng của cựu tiền vệ Bilbao với MU sẽ hết hạn vào mùa Hè 2018, nhưng cho đến nay các quan chức ở Old Trafford chưa có động thái gia hạn.

Chính vì thế, Mourinho đã gây áp lực để BLĐ MU phải đẩy nhanh việc đàm phán gia hạn với Ander.

Mourinho cũng đề xuất MU cần tăng lương cho cầu thủ 27 tuổi này từ 75.000 bảng mỗi tuần lên con số 120.000 bảng/tuần.

Neymar có thể đá Siêu kinh điển

Josep Vives, phát ngôn viên Barcelona, vừa xuất hiện trước giới truyền thông và đưa ra những tuyên bố liên quan đến án treo giò của Neymar.

{keywords}
Barca lạc quan về khả năng Neymar được giảm án và đá Siêu kinh điển

Tiền đạo người Brazil bị treo giò 3 trận, đồng nghĩa việc không thể đá trận Siêu kinh điển cuồi tuần này. Tuy nhiên, Barca đang khiếu nại để Neymar có thể đá trận đấu quyết định mùa giải.

“Chúng tôi có thời hạn 10 ngày để khiếu nại, và điều đó đang được thực hiện”, ông Josep Vives tuyên bố. “Chúng tôi đang đi theo con đường pháp lý của mình. Chúng rôi có các thủ tục được thậm định kỹ lưỡng.

Chúng tôi hoàn toàn có niềm tin rằng Neymar sẽ được tham dự trận Siêu kinh điển với Real Madrid”.

Neymar nhận thẻ đỏ trong trận thua Malaga, sau đó anh có hành động sỉ nhục trọng tài. Vì thế, Ủy ban kỷ luật đưa ra án kỷ luật cho 2 tội danh khác nhau.

Young tính đường sang Trung Quốc

Ashley Young nhiều khả năng sẽ chuyển sang Trung Quốc chơi bóng, vì được thi đấu quá ít ở MU. Thông tin này vừa được kênh Sky Sports phát đi.

{keywords}
Young đang cân nhắc chuyển sang Trung Quốc chơi bóng

Trong cuộc trò chuyện với Sky Sports, Young thừa nhận anh muốn được thi đấu nhiều hơn nữa. “Tôi luôn nói rằng tôi muốn được thi đấu càng nhiều càng tốt”.

Young vừa được HLV Mourinho cho đeo băng đội trưởng trận thắng Chelsea 2-0. Nhưng trên thực tế, anh chủ yếu ngồi dự bị trong mùa giải này. Cụ thể, mùa này Young mới chỉ đá 9 trận Premier League, với 6 lần xuất phát.

Một số CLB Trung Quốc đã đưa ra lời mời với cầu thủ người Anh, kèm theo mức đãi ngộ hấp dẫn.

“Tại thời điểm này, tôi chỉ quan tâm đến MU. Nhưng chúng ta hãy chờ xem điều gì diễn ra khi thị trường chuyển nhượng mở cửa".

Video MU 2-0 Chelsea:


Kim Ngọc

Ronaldo "nổ" hat-trick, Real đá bay Bayern khỏi Cup C1

Ronaldo "nổ" hat-trick, Real đá bay Bayern khỏi Cup C1

Dù liên tục bị Bayern dẫn trước và phải đá hiệp phụ, nhưng Real đã có được chiến thắng xứng đáng 4-2 nhờ cú hat-trick đẳng cấp của Cristiano Ronaldo. 

Bị loại tức tưởi, Ancelotti nổi điên với trọng tài

Bị loại tức tưởi, Ancelotti nổi điên với trọng tài

HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng công kích trọng tài Viktor Kassai, với những quyết định sai lầm dẫn đến việc Bayern bị Real loại khỏi vòng tứ kết Champions League.

Pique "cạn lời" khi xem Ronaldo ghi 2 bàn ở thế việt vị

Pique "cạn lời" khi xem Ronaldo ghi 2 bàn ở thế việt vị

Đoạn băng quay chậm cho thấy, cả 2 pha lập công của Ronaldo trong hiệp phụ đều ghi ở thế việt vị. Chứng kiến những sai lầm "chết người" của tổ trọng tài, trung vệ Pique đã phản ứng trên trang Twitter cá nhân.

Dập tắt hiện tượng Leicester, Atletico thẳng tiến bán kết

Dập tắt hiện tượng Leicester, Atletico thẳng tiến bán kết

Chiến thuật hợp lý giúp Atletico Madrid có được trận hòa 1-1 trên sân của Leicester, qua đó thẳng tiến vào bán kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 2-1 sau hai lượt trận.

Quay chậm màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở Real 4-2 Bayern

Quay chậm màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở Real 4-2 Bayern

Cristiano Ronaldo bừng sáng với cú hat-trick vào lưới Neuer, giúp Real đánh bại Hùm xám Bayern 4-2 sau 120 phút hấp dẫn và kịch tính