- MU bị Barca và Real Madrid thách thức vụ Griezmann. Buffon từng từ chối Barca vì Juve. Torres sắp có hợp đồng mới với Atletico.

MU bị thách thức vụ Griezmann

Thành công không bao giờ đến một cách dễ dàng. Từ chỗ rộng cửa có Antoine Griezmann, và đang chuẩn bị cho cuộc đàm phán chính thức, MU gặp phải những thách thức lớn.

Cụ thể, những thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Barca và Real Madrid cũng đang theo đuổi Griezmann. Trên thực tế, hai gã khổng lồ của La Liga đã dành sự quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi (sinh nhật hôm nay) từ hơn một năm nay.

{keywords}

Barca và Real Madrid có thể phá MU trong vụ Griezmann

Nhật báo L'Equipe vừa tiếp xúc với Griezmann, khi anh đang tập trung cùng tuyển Pháp, thẳng thắn đặt câu hỏi về khả năng chuyển sang Barca hoặc Real.

“Barca và Real Madrid? Tại sao không? Thi đấu cho 2 trong nhựng CLB lớn nhất thế giới là một giấc mơ. Từ nhỏ, tôi đã nghĩ đến 2 CLB này, Bayern Munich và một vài đội bóng Anh. Tuy vậy, hiện tại tâm trí tôi không nghĩ về Barca hay Real”.

Một khi Barca và Real chính thức can thiệp, MU sẽ thất thế. Bởi vì, Griezmann luôn xem việc cuộc sống ở Tây Ban Nha là một phần trong lựa chọn chơi bóng của mình.

“Tương lai thật khó nói, nhưng hiện tại tôi đang sống ở Tây Ban Nha, nơi mà tôi cảm nhận có nhiều ánh sáng mặt trời. Để chơi bóng tốt nhất, tôi cần cuộc sống riêng hạnh phúc. Bản thân tôi, gia đình và con gái tôi hạnh phúc ở Tây Ban Nha. Điều này thực sự quan trọng với tôi”.

Griezmann thích cuộc sống ở Tây Ban Nha, nhưng chơi bóng cho một CLB Anh vẫn là giấc mơ. Như vậy, MU sẽ phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán để tránh rắc rối.

Gigi Buffon từng suýt trở thành người Barca

Mới đây, người đại diện Silvano Martina của Gigi Buffon tiết lộ, thủ môn số 1 của Juventus và ĐTQG Italia từng suýt gia nhập Barca.

{keywords}

Buffon từng đặt một chân đến Barca, nhưng rồi anh chọn Juve

“Đó là năm 2001. Các thỏa thuận sắp được hoàn tất và Buffon ở rất gần Barca. Nhưng Juve can thiệp. Họ trả phí chuyển nhượng cho Parma cao hơn, và cũng dành cho Buffon mức đãi ngộ tốt hơn”.

Theo Silvano Martina, Buffon từ chối Barca để gia nhập Juve không hoàn toàn vì tiền. “Với Gigi, điều quan trọng nhất là tiếp tục chơi bóng ở Italia. Cho đến bây giờ, cậu ấy không bao giờ hối hận với quyết định của mình.

Gigi đến với Juve để cùng nhau làm nên lịch sử. Cậu ấy đã viết những trang sử tuyệt vời cho cá nhân, cho Juve, Serie A và bóng đá thế giới”.

Cuối tuần qua, trong trận thắng Sampdoria 1-0 trên sân khách, Buffon lập kỷ lục cầu thủ Juve thi đấu nhiều phút nhất ở Serie A trong lịch sử. “Người nhện” hiện đã bắt 39.712 phút ở Serie A với Juve.

Xem lại những pha cứu thua xuất sắc của Buffon mùa 2016-17:

Torres sắp có hợp đồng mới

Chương trình thể thao nổi tiếng El Larguero, của đài phát thanh Cadena SER, vừa đưa tin Atletico đã chủ động đàm phán với Fernando Torres về hợp đồng mới.

{keywords}

Torres chuẩn bị nhận hợp đồng mới, như món quà sinh nhật muộn

Hợp đồng của Torres với Atletico kết thúc vào cuối mùa giải. Hai bên đều đồng ý việc kéo dài thời hạn thêm một năm nữa.

Dù không có vị trí chính thức, nhưng Torres - người vừa đón sinh nhật 33 hôm 20/3 vừa qua - vẫn đóng góp đáng kể cho Atletico. Giữa anh với HLV Diego Simeone còn có tìn bạn sâu đậm.

Mục tiêu của Torres là kết thúc sự nghiệp ở Atletico, đội bóng mà anh trải qua thời niên thiếu cho đến khi đeo băng đội trưởng, rồi sau đó ra nước ngoài (sang Liverpool, để giúp Atletico trong cuộc khủng hoảng tài chính trầm trọng).

Cuối tuần qua, Torres đã đánh dấu sự trở lại sân cỏ, sau tai nạn khiến anh bất tỉnh trong trận Deportivo. Ở lần tai nạn ấy, trong lúc chìm vào vô thức và lên cơn co giật, Torres suýt cắn lưỡi nếu không có người đội trưởng Gabi can thiệp kịp thời.

Kim Ngọc

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 21/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 21/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của ĐT U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc vào mùa hè này.

Kết quả bóng đá hôm nay 21/3

Kết quả bóng đá hôm nay 21/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.