- Lionel Messi đang đối mặt với án tù vì trốn thuế. Barca phá MU trong vụ Marco Asensio của Real Madrid. PSG tiếp cận mua Mbappe.

Messi đối mặt án tù vì trốn thuế

Ngay trước thềm trận Siêu kinh điển, Lionel Messi tiếp tục gặp phải rắc rối liên quan đến pháp luật, từ cáo buộc trốn thuế giai đoạn 2007-2009.

Mới đây, các Công tố viên nhà nước đã chính thức đề nghị Tòa án Tối cao phải sớm đưa ra kết quả về việc xét xử Messi.

{keywords}

Messi đang đối mặt nguy cơ phải ngồi tù

Cụ thể, các Công tố viên yêu cầu Tòa án Tối cao cần nhanh chóng xác nhận về bản án 21 tháng tù cho ngôi sao người Argentina.

Từ những phiên xét xử trước, Công tố viên đề nghị mức án cho Messi là 21 tháng tù. Cho đến nay, Tòa án Tối cao vẫn chưa có kết luận nào, đang tiếp tục điều tra về việc Messi cố ý trốn thuế, hay thực sự là anh không biết gì và hoàn toàn do người cha thực hiện.

Dự kiến, Tòa án Tối cao sẽ có phán quyết cuối cùng trong tuần tới. Nếu chứng minh Messi cố ý trốn thuế, Tòa án Tối cao thậm chí có thể nâng bản án lên cao hơn đề nghị 21 tháng tù.

Barca phá MU trong vụ Asensio

Barca đang âm thầm lên kế hoạch chiêu mộ Marco Asensio, ngôi sao trẻ nhiều triển vọng của Real Madrid, và là vũ khí bí mật của HLV Zinedine Zidane mùa này.

Giới truyền thông xứ Catalunya cho biết, Barca đang nghiên cứu kỹ về hợp đồng của Asensio với Real, có thời hạn đến năm 2021 kèm điều khoản giải phóng là 50 triệu euro.

Dường như Real đã không ràng buộc điều khoản không được phép sang Barca với Asensio, khi gia hạn hợp đồng hồi mùa Hè năm ngoái.

{keywords}

Barca quyết giành Asensio với MU

Thế nên, Barca sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để chuộc Asensio. Trước hết, Barca sẽ phải thuyết phục tiền vệ 21 tuổi này chấp nhận đến sân Nou Camp chơi bóng.

Asensio hiện cũng là mục tiêu hàng đầu của MU, được các quan chức ở Old Trafford theo dõi từ nhiều tháng nay. Mặc dù vậy, Barca hy vọng tiền vệ người Mallorca muốn gắn bó với bóng đá Tây Ban Nha hơn là ra nước ngoài.

PSG quyết lấy Mbappe

Cuộc chiến giành chữ ký của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đang rất quyết liệt, và PSG đã bắt đầu cho cuộc tiếp xúc đầu tiên với phía Monaco.

Tờ Le Parisien đưa tin, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi vừa có cuộc họp quan trọng về tương lai đội bóng, sau khi bị loại ở Champions League và có nguy cơ mất ngai vàng Ligue 1.

{keywords}

PSG đã tiếp cận và quyết lấy Mbappe

Ông Al-Khelaifi muốn một cuộc cách mạng cho PSG trong mùa Hè sắp tới, và lấy Mbappe là một phần rất quan trọng của kế hoạch.

Cũng theo Le Parisien, Chủ tịch Al-Khelaifi và các quan chức PSG đã chuẩn bị sẵn 90 triệu euro để đàm phán với Monaco. Con số này chưa tính đến các khoản phát sinh dựa trên đóng góp của Mbappe cho PSG.

Đội bóng thủ đô Paris đang quyết định trước một bước so với các đối thủ ngoài châu Âu, trong cuộc đua giành “Henry mới”. Mbappe hiện cũng là mục tiêu của Real Madrid, MU, Man City.

Kim Ngọc

Hé lộ "bùa phép" may mắn của Mourinho

Hé lộ "bùa phép" may mắn của Mourinho

Chỉ vài phút trước khi Rashford ghi bàn thắng quyết định cho MU, HLV Mourinho đã hôn lên một cuốn sách nhỏ giấu trong lòng bàn tay như là biểu tượng của sự may mắn.

Kịch tính Old Trafford: Rashford đã cứu MU như thế nào?

Kịch tính Old Trafford: Rashford đã cứu MU như thế nào?

Anderlecht đã khiến Quỷ đỏ "toát mồ hôi" suốt 120 phút và chỉ có khoảnh khắc bùng nổ của tài năng trẻ Marcus Rashford trong hiệp phụ mới giúp MU đoạt tấm vé vào chơi trận bán kết Europa League.

Ibra chấn thương kinh hoàng, nguy cơ nghỉ hết mùa

Ibra chấn thương kinh hoàng, nguy cơ nghỉ hết mùa

Cả Ibrahimovic và Marcos Rojo đều dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận cầu với Anderlecht tại tứ kết lượt về Europa League.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.