- MU đưa đề nghị cuối 40 triệu bảng mua Eric Dier. Pep Guardiola quyết rút ruột Barca. Maradona chỉ trích Messi sau án treo giò.


MU chốt giá mua Eric Dier

MU đang cố gắng gây sức ép cho Tottenham, trong nỗ lực mang cầu thủ đa năng Eric Dier về sân Old Trafford mùa Hè năm nay.

{keywords}
MU đề nghị giá chót 40 triệu bảng mua Dier

Dier đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Tottenham. Ngôi sao 23 tuổi của tuyển Anh có thể đá tốt vị trí hậu vệ phải, trung vệ và tiền vệ trung tâm, nên gây được ấn tượng với HLV Jose Mourinho.

Kế hoạch của Mourinho là sử dụng Dier trong vai trò tiền vệ trụ, thay thế Michael Carrick đã 35 tuổi.

Spurs luôn ỡm ờ trong quá trình đàm phán, vì Dier nhận được nhiều sự quan tâm, không chỉ là các CLB Anh mà nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Theo báo chí Anh, MU quyết định chốt đề nghị mua Dier ở mức 40 triệu bảng. Nếu đối tác thành London không dứt khoát trên bàn đàm phán, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang mục tiêu mới.

Pep lên kế hoạch rút ruột Barca

Sau khi thất bại với phi vụ Claudio Bravo, một “ông lão” có giá gần 20 triệu euro, Pep Guardiola một lần nữa lên kế hoạch rút ruột đội bóng cũ Barca.

{keywords}
Pep muốn đưa Ter Stergen về Man City

Mục tiêu của Pep lần này là Ter Stegen. Luôn đòi hỏi thủ môn phải giỏi chơi chân, nên Pep quyết định ve vãn Ter Stegen - người đang rất nổi bật trong khung thành Barca, sau khi lấy vị trí số 1 từ Bravo.

Pep có nhiều hy vọng thành công là việc Barca và Ter Stegen chưa tìm được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Bản hợp đồng hiện tại của thủ môn người Đức còn thời hạn đến 2019, và mức lương khiêm tốn 3 triệu euro.

Ter Stegen đang rất muốn hợp đồng mới, cùng mức đãi ngộ hợp lý hơn sau những đóng góp của anh cho CLB xứ Catalunya. Tuy nhiên, quỹ lương của Barca đang tăng cao, và ưu tiên gia hạn hợp đồng với Messi, nên cuộc đàm phán với Ter Stegen liên tục bị hoãn lại.

Man City của Pep sẵn sàng dành cho Ter Stegen bản hợp đồng dài hạn, với mức lương gấp đôi những gì anh đang nhận ở Barca, thậm chí cao hơn.

Maradona chỉ trích Messi

Đang có hai làn sóng khác nhau về việc Lionel Messi nhận án treo giò 4 trận từ FIFA, vì hành vi lăng mạ trợ lý trọng tài.

{keywords}
Huyền thoại Diego Maradona không đứng về phía Messi vụ xúc phạm trọng tài

Huyền thoại Diego Maradona là người theo phe chỉ trích, dù trước đây ông không mấy ưa FIFA.

"Tôi từng bị FIFA phạt, chủ yếu do những sai lầm của bản thân tôi. Nhưng đây là câu chuyện khác. Messi đã có hành vi không hay với trọng tài".

Messi không chỉ buông những lời nặng nề cho trợ lý trọng tài Emerson một lần. Anh làm điều đó cuối hiệp 1, và tái diễn khi hết hiệp 2.

"Tôi không có ý kiến gì", Maradona trả lời câu hỏi liệu án phạt của Messi có quá nặng. "Cách nay không lâu, chúng ta đã từng chứng kiến Ibrahimovic cũng bị treo giò kiểu như thế".

Trong khi đó, trung vệ Gerard Pique, đồng đội của Messi ở Barca, cho rằng, "cậu ấy không đáng bị thế. Án phạt này là quá nặng với Messi".

Do thiếu Messi vì án phạt, Argentina để thua Bolivia 0-2:

Kim Ngọc

Neymar ghi siêu phẩm, Brazil sớm đoạt vé World Cup

Neymar ghi siêu phẩm, Brazil sớm đoạt vé World Cup

Đá hỏng phạt đền, nhưng chuộc lỗi bằng siêu phẩm, Neymar đã tỏa sáng cùng Brazil vượt qua Paraguay 3-0, và chính thức giành vé đầu tiên vào VCK World Cup 2018.

Ibrahimovic thông báo ở lại MU, Conte "đón đầu" Sanchez

Ibrahimovic thông báo ở lại MU, Conte "đón đầu" Sanchez

Ibrahimovic xác nhận đang bàn thảo về việc gia hạn với MU. Conte trình lãnh đạo Chelsea ưu tiên mua Alexis Sanchez. Real sẵn sàng chi 100 triệu để câu Hazard về Bernabeu.

Được bồ cổ vũ, Ronaldo và Bồ Đào Nha vẫn thua sấp mặt

Được bồ cổ vũ, Ronaldo và Bồ Đào Nha vẫn thua sấp mặt

Dù được cô bồ xinh đẹp Georgina Rodriguez cùng gia đình ra sân cổ vũ nhưng ĐT Bồ Đào Nha của Cris Ronaldo vẫn thất bại 2-3 trước Thụy Điển tại trận giao hữu đêm qua.

Messi bị treo giò 4 trận, Argentina thua hổ thẹn

Messi bị treo giò 4 trận, Argentina thua hổ thẹn

Với việc đội trưởng Lionel Messi nhận án treo giò 4 trận, Argentina thi đấu thất vọng và để thua 0-2 trước chủ nhà Bolivia, ở độ cao 3.500 mét.