Theo báo giới Tây Ban Nha, trung vệ Samuel Umtiti có khả năng lớn sẽ không thể tham dự trận Siêu kinh điển vào đầu tháng 12.

Vừa qua, Samuel Umtiti đã được HLV Didier Deschamps triệu tập chuẩn bị cho trận đấu với Thụy Điển thuộc vòng loại World Cup 2018. Tuy vậy, trong quá trình luyện tập, trung vệ này đã dính chấn thương cơ và đã được ĐT Pháp trả lại Barca.

{keywords}

Samuel Umtiti (phải)

Theo thông tin mới được báo giới Tây Ban Nha đăng tải, Umtiti đã bị đứt cơ bắp đùi trái nên sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Điều đó cũng đồng nghĩa trung vệ người Pháp có khả năng lớn sẽ không thể ra sân ở trận El Clasico với kình địch Real Madrid vào ngày 3/12 tới.

Đây là thông tin khiến HLV Luis Enrique không thể lo lắng bởi ở hàng phòng ngự, ông đang mất 4 cầu thủ vì chấn thương là Jeremy Mathieu, Aleix Vidal, Gerard Pique và Jordi Alba.

Ngoài trận El Clasico, Samuel Umtiti còn không thể tham dự 3 trận đấu khác (gặp Malaga, Celtic và Real Sociedad).

Kể từ khi cập bến Camp Nou, Samuel Umtiti đã có 10 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong 10 trận đấu mà trung vệ người Pháp thi đấu, Barca có tới 9 lần ca khúc khải hoàn.

Như vậy, với việc mất Samuel Umtiti, HLV Enrique chỉ còn duy nhất 1 cầu thủ có thể sử dụng ở vị trí trung vệ là Javier Mascherano. Sự khủng hoảng nhân sự hàng thủ chắc chắn sẽ khiến Barca gặp nhiều khó khăn trong trận gặp Malaga sắp tới.

Barca hiện đang xếp thứ 2 ở La Liga với 25 điểm, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Real Madrid.

Theo bongdaso