- Chứng kiến De Bruyne lập siêu phẩm sút phạt đưa Man City vượt lên dẫn trước Barca 2-1 ở phút 51, HLV Pep Guardiola không hề ăn mừng như mỗi khi học trò lập công.

Lịch thi đấu cúp C1, trực tiếp Champions League đêm nay

Trong khi thành viên ban huấn luyện, các cầu thủ và cả sân vận động Etihad như nổ tung sau khi De Bruyne sút phạt tuyệt đẹp đánh bại Ter Stegen, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại tỏ ra bình thản lạ thường.

Trước đó, HLV Pep Guardiola cũng đã ăn mừng bàn thắng của Gundogan gỡ hòa 1-1 cho Man City, sau khi Messi mở tỷ số cho đội khách. 

Sau khi ngôi sao người Đức ấn định chiến thắng 3-1 cho The Citizens trước đội bóng cũ của Pep thì ông mới thật sự phấn khích và thở phào nhẹ nhõm.

Clip Pep không ăn mừng tuyệt phẩm sút phạt của De Bruyne.

Q.C

Xem Ozil lập tuyệt phẩm solo đưa Arsenal vào vòng 1/8

Pha solo rồi ghi bàn tuyệt đẹp của Mesut Ozil ở phút 87 giúp Arsenal lội ngược dòng khó tin, giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Ludogorets Razgrad. Kết quả này mang về cho thầy trò HLV Wenger tấm vé sớm vào vòng knock-out.

Lịch thi đấu cúp C1, trực tiếp Champions League đêm nay

Đêm nay (02/11), Champions League 2016/17 sẽ tiếp tục sôi động trên các sân cỏ châu Âu. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của lượt trận thứ 4 vòng bảng, theo giờ Việt Nam.

Kết quả cúp C1 châu Âu rạng sáng 2/11

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu, kết quả lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League nhanh và chính xác nhất.